Suýt bị lừa tình lẫn tiền vì say mê hotgirl xinh đẹp

Sau khi hotgirl yêu cầu đặt cọc tiền, Chương lập tức cảnh giác, cho rằng rất có thể mình đang bị lừa.
Theo thông tin đăng tải, anh Chương, 26 tuổi, ở Đài Nam, Đài Loan (Trung Quốc) cách đây không lâu gặp một hot girl nóng bỏng trên ứng dụng hẹn hò.
Sau khi trò chuyện, anh Chương giống như mê như say cô gái này, hai người trò chuyện vui vẻ từ ngày ngày sang ngày khác, cô gái cũng thoải mái hơn, thường đăng tải những bức ảnh khoe thân hình gợi cảm và đưa ra nhận xét táo bạo khiến anh Chương rất vui.
Suyt bi lua tinh lan tien vi say me hotgirl xinh dep
 Ảnh minh hoạ.
Qua một thời gian, cô gái xinh đẹp này gợi ý anh Chương có thể hẹn hò theo giờ với cô, giá cá phải chăng. Nếu như muốn thân mật hơn, anh Chương sẽ phải trả thêm phí. Điều này khiến chàng trai trẻ vô cùng phấn khích, cho rằng có thể hẹn hò với hot girl xinh đẹp, nóng bỏng mà giá lại hời. Rất nhanh, anh yêu cầu lịch hẹn, đón đợi buổi hẹn với tâm trạng vô cùng háo hức.
Không ngờ khi đến điểm hẹn, hot girl lại nói rằng cô rất sợ cảnh sát, lo lắng bị anh Chương bắt thóp nên yêu cầu anh đặt cọc số tiền 50.000 Đài tệ (khoảng hơn 38 triệu đồng).
Anh Chương vừa nghe lập tức cảnh giác, cho rằng rất có thể mình đang bị lừa. Vừa lúc đi ngang qua đồn cảnh sát, anh Chương liền chạy vào hỏi. Tại đây, anh Chương được biết, đây là một chiêu lừa đảo mới, nếu mù quang thêm chút nữa, anh đã sập bẫy.
Qua trường hợp của anh Chương, cảnh sát cũng kêu gọi người dân đề cao cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân và tiền cho người lạ với bất kỳ lý do gì.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Mất tiền vì “sập bẫy” thủ đoạn lừa đảo tuyển người mẫu nhí

Nguồn video: Kienthucnet

Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN