Sexy dance khiến Ngọc Trinh đam mê tập đến bầm tím có gì thích?

Để có được vóc dáng thon thả bốc lửa, vòng eo con kiến và vòng 3 siêu gợi cảm, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh rất chăm chỉ tập sexy dance. Bộ môn giúp người đẹp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, cơ thể thon gọn.
Thời gian gần đây, Ngọc Trinh rất chăm chỉ tập sexy dance. Nhiều động tác khó đã khiến “nữ hoàng nội y” bị bầm tím cả chân tay. Dù vậy, cô nàng vẫn trung thành với môn nhảy này từ rất lâu để giữ dáng.
Sexy dance khien Ngoc Trinh dam me tap den bam tim co gi thich?
Đôi chân bầm tím của Ngọc Trinh vì tập sexy dance. 
Ngọc Trinh từng chia sẻ, học nhảy sexy dance không chỉ giúp Trinh có được thân hình săn chắc, mà còn giúp cô biết thêm những cách để tạo dáng và khiến mình trông quyến rũ hơn trước ống kính máy ảnh. Và với thương hiệu "nữ hoàng nội y" thì có lẽ không cần dùng nhiều từ ngữ để miêu tả khả năng chụp ảnh sexy của Ngọc Trinh.
Sexy dance là một trong những môn nhảy mà ngay cái tên chúng ta đã cảm thấy sự quyến rũ và hấp dẫn. Khác với các bộ môn nhảy khác, sexy dance tập trung chủ yếu vào những động tác tập ở một số vùng "nhạy cảm" như khuôn mặt, hông, eo... Cũng chính vì điều này mà người tập sexy dance thường có body "thắt đáy lưng ong" rất chuẩn.
Sau đây là những lợi ích của nhảy sexy dance khiến người đẹp Ngọc Trinh đam mê tập.
Giảm mỡ, giúp cơ thể săn chắc
Một trong những lý do hàng đầu nên học nhảy sexy dance chính là tác dụng giảm mỡ. Các động tác của sexy dance sẽ buộc cơ bụng của bạn làm việc hết công suất để giảm mỡ, tăng thêm giúp cơ bụng săn chắc. Những động tác xoay ngực, lắc mông, các tư thế đứng sexy sẽ làm cho các cơ ngực, lưng, mông và đùi làm việc tối đa khiến vòng một và vòng ba của bạn đầy đặn, săn chắc hơn. Chẳng mấy chốc bạn sẽ sở hữu thân hình đồng hồ cát “bốc lửa” đáng mơ ước.
Sexy dance khien Ngoc Trinh dam me tap den bam tim co gi thich?-Hinh-2
Ngọc Trinh từng chia sẻ, học nhảy sexy dance không chỉ giúp Trinh có được thân hình săn chắc, mà còn giúp cô biết thêm những cách để tạo dáng và khiến mình trông quyến rũ hơn trước ống kính máy ảnh. 
Điều chỉnh lại dáng đứng, tư thế
Các bạn cần phải luôn giữ lưng thẳng, cổ cao, mắt nhìn thẳng, giữ ngực và mông cao ở bất cứ trường hợp nào, cả từ dáng đứng, dáng bước đi, dáng ngồi… để làm bật lên những đường cong quyến rũ của nữ giới. Vì thế, sexy dance giúp lưng bạn dẻo dai hơn và ngăn ngừa các căn bệnh về thoái hóa xương như thoái hóa đĩa đệm, đau lưng,…
Tự tin và quyến rũ hơn
Cùng với giai điệu bài hát vô cùng bắt tai, những động tác nhẹ nhàng và vô cùng quyến rũ, bạn sẽ hiểu rõ bản thân hơn, yêu quý chính mình và tự tin hơn trong cuộc sống. Bởi vì tự tin chính là quyến rũ, hãy tham gia lớp sexy dance với tất cả năng lượng của chính bạn.
Sexy dance khien Ngoc Trinh dam me tap den bam tim co gi thich?-Hinh-3
Tập sexy dance còn giúp Ngọc Trinh tự tin và quyến rũ hơn. 
Tăng cường trí nhớ
Trong quá trình học nhảy, các bạn phải ghi nhớ các động tác và các tổ hợp. Nhờ vậy, các nơ-ron của não bộ sẽ liên kết tốt hơn giúp cải thiện trí nhớ. Hơn nữa, việc học nhảy cũng rất vui, bạn không cần phải cố bắt mình nhớ những thông tin khô khan như khi làm việc. Việc của bạn chỉ là làm chủ cơ thể theo điệu nhảy.

Video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.

Xả stress
Đây là tác dụng quan trọng bậc nhất của việc học nhảy sexy dance. Khi vào những lớp học nhảy, bạn sẽ không còn phải gồng mình lên để trở nên cứng cỏi, mà sẽ được hòa mình và trở lại với chính con người thật của mình. Các bạn sẽ giải phóng năng lượng cho chính mình.
Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN