Rùng mình những cơn mưa kỳ dị nhất hành tinh

Hẳn nhiên, khi nhắc đến mưa mọi người chỉ đơn thuần nghĩ đến là mỗi lần được “tắm mình” của vạn vật. Thế nhưng hế giới đã từng xuất hiện những cơn mưa vô cùng kỳ dị, thậm chí là mưa máu, mưa rắn…
Rung minh nhung con mua ky di nhat hanh tinh
Cho đến nay, thế giới đã từng nghi nhận một trận mưa rắn xảy ra vào tháng 1/1877 tại Memphis (Hoa Kỳ). Đặc biệt, hầu hết những con rắn xuất hiện trong cơn mưa lạ lùng này đều có chiều dài khoảng 0,5 m. (Nguồn ảnh: Cincinnati). 

Rung minh nhung con mua ky di nhat hanh tinh-Hinh-2
 Ngoài mưa rắn thì mưa dơi cũng đã từng được ghi nhận vào tháng 1 năm 2018 ở Úc. Nguồn ảnh: (Live Science)

Rung minh nhung con mua ky di nhat hanh tinh-Hinh-3
 Một trận mưa cá kì lạ khác cũng đã từng xảy ra vào năm 1985 tại bang Texas (Hoa Kỳ). Ngoài ra, Sunderland (Vương quốc Anh) và đảo quốc Singapore còn là nơi đã từng chứng kiến những cơn mưa cá rất kì lạ. (Nguồn ảnh: Kolkatatimes)

Rung minh nhung con mua ky di nhat hanh tinh-Hinh-4
 Có đến bốn cơn mưa cóc nhái đã từng xảy ra trên thế giới từ trước đến nay được chúng ta ghi nhận. Theo các chuyên gia, nguyên nhân xảy ra những cơn mưa cóc nhái kì dị này xuất phát từ những cơn lốc xoáy mạnh. (Nguồn ảnh: Domestika)

Rung minh nhung con mua ky di nhat hanh tinh-Hinh-5
Ngoài Argentina thì ở Úc cũng đã từng xuất hiện một cơn mưa nhện rất kỳ lạ. Nguồn ảnh: Live Science. 

Rung minh nhung con mua ky di nhat hanh tinh-Hinh-6
Thế giới cũng đã từng chứng kiến một trận mưa chuột rất khó lý giải. Theo đó, vào năm 1578, vùng Bergen (Na Uy) bỗng xuất hiện rất nhiều chú chuột từ trên trời rơi xuống một hồ nước ở khu vực này. (Nguồn ảnh: National Geographic) 

Rung minh nhung con mua ky di nhat hanh tinh-Hinh-7
 Vào năm 2008, bang Florida (Hoa Kỳ) từng chứng kiến một trận mưa toàn cự đà xanh đóng băng rơi từ trên trời xuống rất khó hiểu. (Nguồn ảnh: Live Science)

Rung minh nhung con mua ky di nhat hanh tinh-Hinh-8
Thế giới cũng đã từng chứng kiến một trận mưa giun rất dị thường trút xuống bang Louisana (Hoa Kỳ). Sau trận mưa kỳ quá này, nhiều người đã cảm thấy ớn lạnh vì cảnh tượng giun bò lổm ngổm trên đường. (Nguồn ảnh: Wsj) 

Rung minh nhung con mua ky di nhat hanh tinh-Hinh-9
Cơn mưa máu đầu tiên ghi nhận xuất hiện từ thời La Mã cổ đại. Tiếp theo đó, một cơn mưa máu được ghi nhận vào năm 1841 ở bang Tennessee (Hoa Kỳ). Và gần đây nhất, vào năm 2006, một cơn mưa máu cũng đã trút xuống vùng Kerela (Ấn Độ). (Nguồn: Eva) 

Rung minh nhung con mua ky di nhat hanh tinh-Hinh-10
Ngoài các trận mưa động vật dị thường thì thế giới cũng từng chứng kiến một trận mưa bóng gofl rất kỳ lạ. (Nguồn ảnh: Thefrisky) 

Mời quý độc giả xem video: Hà Nội mưa lớn và ngập úng diện rộng | VTV24. 



Vân Anh (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN