Phát hiện thế giới bí ẩn trong lòng đất của Đức Quốc xã

Từ tháng 12/1938 - 4/1939, phát xít Đức đã thực hiện một chuyến thám hiểm khám phá Nam Cực. Một số người tin rằng, trong chuyến thám hiểm này, Đức quốc xã tìm thấy thế giới bí ẩn trong lòng đất và ẩn náu tại căn cứ bí mật tại Nam Cực sau khi bại trận năm 1945.
  • Phat hien the gioi bi an trong long dat cua Duc Quoc xa
    Dưới thời Hitler, phát xít Đức đã thực hiện nhiều dự án bí mật đầy tham vọng. Trong số này nổi tiếng là chuyến thám hiểm khám phá Nam Cực được triển khai từ tháng 12/1938 - 4/1939.
  • Phat hien the gioi bi an trong long dat cua Duc Quoc xa-Hinh-2
    Theo các tài liệu được công bố, mục tiêu của Đức quốc xã khi thực hiện chương trình này là: xây dựng lại và mở rộng đội tàu đánh bắt cá voi của Đức và kiểm tra vũ khí trong điều kiện thù địch nghiêm trọng.
  • Phat hien the gioi bi an trong long dat cua Duc Quoc xa-Hinh-3
    Khi tiến hành lập bản đồ khu vực Nam Cực, các nhà khoa học của phát xít Đức được cho là đã bất ngờ phát hiện một thế giới dưới lòng đất.
  • Phat hien the gioi bi an trong long dat cua Duc Quoc xa-Hinh-4
    Theo giả thuyết này, phát xít Đức đã cho người xây dựng một căn cứ quân sự tối mật trong lòng đất tại Nam Cực.
  • Phat hien the gioi bi an trong long dat cua Duc Quoc xa-Hinh-5
    Giả thuyết trên càng nhận được sự quan tâm của công chúng hơn khi có tài liệu chỉ ra khi phát xít Đức đầu hàng quân Đồng Minh năm 1945, một tàu ngầm của chính quyền Hitler đã đến Nam Cực.
  • Phat hien the gioi bi an trong long dat cua Duc Quoc xa-Hinh-6
    Từ đây, một số ý khiến cho rằng một số thành viên của Đức quốc xã vẫn sống an toàn trong căn cứ dưới lòng đất ở Nam Cực sau khi bại trận năm 1945.
  • Phat hien the gioi bi an trong long dat cua Duc Quoc xa-Hinh-7
    Thậm chí, trùm phát xít Hitler cũng được cho là đã làm giả cái chết của mình và ẩn náu ở căn cứ bí mật trong lòng đất ở Nam Cực.
  • Phat hien the gioi bi an trong long dat cua Duc Quoc xa-Hinh-8
    Những thành viên của Đức quốc xã được cho ẩn náu tại địa điểm bí mật trên để chờ thời cơ trỗi dậy một lần nữa cũng như chuẩn bị lực lượng chu đáo trước khi hành động.
  • Phat hien the gioi bi an trong long dat cua Duc Quoc xa-Hinh-9
    Cho đến nay, giới chuyên gia, nhà khoa học vẫn chưa tìm được bằng chứng chứng minh sự tồn tại của căn cứ cứ bí mật dưới lòng đất ở Nam Cực. Do vậy, bí ẩn về thế giới trong lòng đất vẫn chưa tìm ra lời giải.
  • Mời độc giả xem video: Tiếp tục truy tìm tội phạm chiến tranh thời phát xít Đức (nguồn: VTC14)
Tâm Anh (theo LS)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN