Nước tăng lực vị kim chi lạ lùng được gái Hàn yêu thích

Nước tăng lực kimchi không có vị chua gắt hay cay đậm đà như kim chi truyền thống. Nó có vị chua chua ngọt ngọt, ngậy nhưng không béo, màu hồng nhạt trong suốt rất đẹp. 
Nuoc tang luc vi kim chi la lung duoc gai Han yeu thich
Người Hàn Quốc rất thích ăn kim chi, có thể nói đây gần như là một trong những "món ngon quốc dân", không thể thiếu được của người Hàn Quốc. Giờ đây kim chi không chỉ đơn thuần là một món ăn kèm, nó còn được chế thành nước tăng lực.  

Nuoc tang luc vi kim chi la lung duoc gai Han yeu thich-Hinh-2
 Mới đây, một thương hiệu Hàn Quốc đã tung ra sản phẩm "Nước tăng lực Kimchi" với số lượng hạn chế, được giới trẻ săn lùng nhiệt tình. 

Nuoc tang luc vi kim chi la lung duoc gai Han yeu thich-Hinh-3
 Theo tìm hiểu, nước tăng lực kimchi không có vị chua gắt hay cay đậm đà như kim chi truyền thống. Nhiều người uống qua nói rằng loại nước tăng lực đặc biệt này có vị chua chua ngọt ngọt, ngậy nhưng không béo. 

Nuoc tang luc vi kim chi la lung duoc gai Han yeu thich-Hinh-4
Khi ăn cơm bị ngán ngấy vì quá nhiều dầu mỡ, nhấp một hớp nước tăng lực kim chi sẽ khiến bạn loại bỏ cảm giác chán ăn và ăn ngon miệng hơn. 

Nuoc tang luc vi kim chi la lung duoc gai Han yeu thich-Hinh-5
 Theo nhà sản xuất thì đây là nước tăng lực chiết xuất từ kim chi, một lon 240ml được bán với giá 3000 Won (~63.000đ). Trên bao bì còn in hình món kim chi cải thảo trông rất bắt mắt.

Nuoc tang luc vi kim chi la lung duoc gai Han yeu thich-Hinh-6
 Khá nhiều người cho biết, trước khi uống thử, họ tò mò không biết mùi vị có gì lạ không và khá thận trọng nhưng khi uống rồi thì cảm giác chua ngọt hơi có vị dâu tây. 

Nuoc tang luc vi kim chi la lung duoc gai Han yeu thich-Hinh-7
Thêm vào đó, nước tăng lực kim chi có màu hồng nhạt trong suốt, rất đẹp nên thu hút được đông đảo bạn trẻ Hàn Quốc, đặc biệt là những cô gái ham thứ mới lạ đặt mua và trải nghiệm. 

Nuoc tang luc vi kim chi la lung duoc gai Han yeu thich-Hinh-8
 Nhiều cô gái Hàn Quốc mua nước tăng lực kim chi vì bao bì và màu sắc của loại thức uống này rất đẹp. 

Nuoc tang luc vi kim chi la lung duoc gai Han yeu thich-Hinh-9
Được biết, nước tăng lực kim chi sẽ không chỉ giúp người dùng bớt ngán, ngấy mà còn đem lại nguồn năng lượng mạnh mẽ, giúp tỉnh táo hơn. 

Nuoc tang luc vi kim chi la lung duoc gai Han yeu thich-Hinh-10
 Không chỉ có loại nước tăng lực này rất đặc biệt, mới đây, một nhà sản xuất Hàn Quốc cũng tung ra thị trường loại kẹo cao sư vị dưa hấu, bên ngoài là hình quả dưa hấu xanh, bên trong là màu đỏ, hai vị hòa quyện với nhau khá đặc biệt.

Nuoc tang luc vi kim chi la lung duoc gai Han yeu thich-Hinh-11
  Ngay sau khi kẹo cao su vị dưa hấu xuất hiện, ngay lập tức thu hút nhiều người để lại lời nhắn rằng họ muốn được đặt hàng.
 


Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN