Nửa đầu năm Quý Mão: Tháng nào cát đại lợi cho 12 con giáp?

Vận thế thay đổi theo từng chu kỳ. Sau đây là những tháng cát lợi, may mắn của 12 con giáp trong nửa đầu năm Quý Mão.
Nua dau nam Quy Mao: Thang nao cat dai loi cho 12 con giap?
Năm Quý Mão, Tháng may mắn của người tuổi Tý là tháng 2, 3, 4 âm lịch. Nam nay do có Hồng Loan Tinh chiếu mang nên thuận lợi cho việc kết hôn. Đặc biệt sau rằm tháng giêng, có thể mở rộng sự nghiệp dù phải chi tiêu nhiều nhưng đây là điều nên làm. Ba tháng 2, 3, 4 cơ hội nhiều, thuận lợi cho việc đặt nền móng cho sự phát triển cả năm. 

Nua dau nam Quy Mao: Thang nao cat dai loi cho 12 con giap?-Hinh-2
Tháng may mắn của người tuổi Sửu nửa đầu năm Quý Mão là tháng 1,4,5 âm lịch. Thời gian này chính là “thời điểm thu hoạch”, đón nhận nhiều cơ hội, nhiều tin túc có lợi trong cuộc sống, công việc, tình cảm, tài chính cũng như sức khỏe. 

Nua dau nam Quy Mao: Thang nao cat dai loi cho 12 con giap?-Hinh-3
Tháng 2, tháng 5 và tháng 6 âm lịch là thời điểm vàng trong thời gian nửa đầu năm Quý Mão của nguồi tuổi Dần. Con giáp này sẽ có đón nhận những cơ hội công việc mới, có khả năng được tăng lương, nâng cao thu nhập cũng như được đề bạt lên vị trí cao hơn. 

Nua dau nam Quy Mao: Thang nao cat dai loi cho 12 con giap?-Hinh-4
Tuy năm nay là năm tuổi của người tuổi Mão nhưng tháng 5, 6 âm lịch sẽ là hai tháng may mắn trong nửa đầu năm Quý Mão của người tuổi Mão. Con giáp này nên biết tận dụng thời cơ điểm vàng này để tạo sự đột phá trong cuộc sống. 

Nua dau nam Quy Mao: Thang nao cat dai loi cho 12 con giap?-Hinh-5
Tháng 4 và tháng 5 âm lịch Quý Mão là thời điểm may mắn để người tuổi Thìn vươn lên, tạo được những thành công lớn cũng như đón nhận không ít tin vui tron mọi mặt cuộc sống. 

Nua dau nam Quy Mao: Thang nao cat dai loi cho 12 con giap?-Hinh-6
Tháng 3 vả tháng 5 âm lịch Quý Mão, người đơn thân tuổi Tỵ sẽ có tin vui về chuyện tình cảm. Đặc biệt tháng 5 âm lịch, vận thiên tài vô cùng vượng phát, đi đến đâu hay làm gì cũng sẽ có tiền. 

Nua dau nam Quy Mao: Thang nao cat dai loi cho 12 con giap?-Hinh-7
Nửa đầu năm Quý Mão, tháng 1, tháng 4 và tháng 6 âm lịch là tháng đem lại sự hanh thông, thuận lợi của người tuổi Ngọ. Không chỉ quý nhân tương trợ, trăm sự thuận buồn xuôi gió mà Tài tinh soi rọi khiến việc đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận. 

Nua dau nam Quy Mao: Thang nao cat dai loi cho 12 con giap?-Hinh-8
Tháng 1, tháng 3, tháng 5 âm lịch là thời điểm quý nhân soi chiếu, gia vận hưng thông, cấp trên trọng dụng của người tuổi Mùi. Đây là ba tháng rực sáng nhất nửa đầu năm Quý Mão của con giáp này. 

Nua dau nam Quy Mao: Thang nao cat dai loi cho 12 con giap?-Hinh-9
Tháng 2, tháng 4, tháng 6 âm lịch là thời điểm quý nhân tương trợ, danh lợi song toàn, phú quý cát tường, dễ dàng vượt qua khó khăn trong nửa đầu năm Quý Mão của người tuổi Thân. 

Nua dau nam Quy Mao: Thang nao cat dai loi cho 12 con giap?-Hinh-10
Tháng 1, tháng 3 và tháng 5 âm lịch là thời điểm vận may ngập tràn, làm đâu thắng đó của người tuổi Dậu trong nửa đầu năm Quý Mão.

Nua dau nam Quy Mao: Thang nao cat dai loi cho 12 con giap?-Hinh-11
 Tháng 1, 2, 4, 5 âm lịch là thời điểm tình cảm thăng hoa, tài vận rực rỡ, tiền bạc rủng rỉnh, thu nhập tăng nhanh, cuộc sống sung túc, công việc suôn sẻ của người tuổi Tuất trong nửa đầu năm Quý Mão.

Nua dau nam Quy Mao: Thang nao cat dai loi cho 12 con giap?-Hinh-12
Tháng 1, 3, 5, 6 âm lịch là thời điềm tam hợp, quý nhân phù trợ, cát tinh soi chiếu nên làm đâu thắng đó, gặt hái liên tiếp thành công, tạo được nền tảng vững chắc cho sự nghiệp cả năm Quý Mão của người tuổi Hợi. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  

Mời quý độc giả xem video: 5 Con Giáp Bị Ghen Ghét Đố Kỵ Thường Bị Đặt Điều Hãm Hại Chỉ Vì Quá Tài Giỏi - Tử vi 12 con giáp. Nguồn: Lịch ngày tốt. 



Khanh Châu (theo sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN