Nữ sinh 7 năm không mặc đồ lót và cái kết bất ngờ

Vào mùa hè nắng nóng, nhiều bạn gái lựa chọn cách không mặc áo ngực, chỉ dùng miếng dán, vậy điều này có khiến ngực bị biến dạng như một số cảnh báo hay không? Một nữ sinh đại học người Trung Quốc đã trả lời dựa trên chính trải nghiệm suốt 7 năm qua của cô.
Theo nữ sinh viên đại học này, trước đây cô luôn có thói quen mặc áo ngực, nếu như quên mặc, cô cực kỳ thiếu tự nhiên, lưng còng xuống cả ngày, cố gắng che giấu chuyện mình quên mặc áo lót.
Cho đến một ngày, cô đột nhiên muốn thay đổi thói quen này, bắt đầu thử nghiệm không mặc áo lót. Sau khi thử, cô đã "nghiện" luôn, từ đó đến nay đã 7 năm, cô không dùng bất cứ chiếc áo ngực nào.
Nu sinh 7 nam khong mac do lot va cai ket bat ngo
 Ảnh minh hoạ.
"Tôi đã không dùng áo lót suốt 7 năm qua, tôi cũng không bận tâm đến ý kiến của người khác. Nếu như mặc áo lót, chỉ cần giơ tay lên hoặc chỉ cần cử động một chút là áo lót sẽ xê dịch, mua đồ lót cũng phải tốn tiền", cô gái nói.
Cho đến gần đây, cô đã thử mua đồ lót giá rẻ để thử nghiệm xem ngực mình có bị chảy xệ, biến dạng nay không. Kết quả, sau 7 năm, bộ ngực của cô vẫn không bị thay đổi hình dạng. Qua lần này, cô khuyến khích những cô gái muốn giải phóng bộ ngực khỏi áo lót hãy tự tin, thoải mái làm điều mình thích.
"Tôi dùng kinh nghiệm cá nhân của mình trong 7 năm để nói cho bạn biết, không mặc áo lót cũng không bị chảy xệ", nữ sinh nói.
Ngay sau khi bài đăng được đăng tải, cư dân mạng lập tức tranh luận sôi nổi, họ bình luận: "Điều này không đúng, nó liên quan đến dáng ngực tự nhiên", "Tôi cũng muốn thoải mái nhưng không đủ can đảm thế này", "Tôi cũng muốn bỏ áo ngực nhưng dáng ngực của tôi rất xấu, không mặc không được".

Mời quý độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? Nguồn video: Sức khoẻ & Đời sống.

Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN