Nữ sát nhân nào giết 40 người kể cả chồng con vì ham tiền

Nữ sát nhân hàng loạt Belle Gunness khiến dư luận Mỹ rúng động khi giết hại hơn 40 người, bao gồm cả chồng và con.
  • Nu sat nhan nao giet 40 nguoi ke ca chong con vi ham tien
    Belle Gunness sinh năm 1881 được nhớ đến là nữ sát nhân hàng loạt khét tiếng khi giết hại hơn 40 người trong thời gian từ năm 1884 -1908.
  • Nu sat nhan nao giet 40 nguoi ke ca chong con vi ham tien-Hinh-2
    Nữ sát nhân Gunness sinh ra ở Na Uy và di cư đến Mỹ năm 1881. Ngay từ khi còn nhỏ, ả khao khát cuộc sống giàu sang, tiền bạc rủng rỉnh. Vì vậy, sau khi đặt chân đến Mỹ, Gunness tìm ra cách để có cuộc sống hằng ao ước là giết người để gian lận tiền bảo hiểm.
  • Nu sat nhan nao giet 40 nguoi ke ca chong con vi ham tien-Hinh-3
    Vào năm 1884, Gunness kết hôn với Mads Albert Sorenson và có với nhau 4 người con. Họ còn nhận nuôi thêm một người con và sống nhờ kinh doanh cửa hàng bánh kẹo.
  • Nu sat nhan nao giet 40 nguoi ke ca chong con vi ham tien-Hinh-4
    Gia đình của Sorenson liên tiếp gặp bất hạnh khi cửa hàng và nhà của họ gặp hỏa hoạn một cách bí ẩn. Nhờ 2 vụ cháy này, vợ chồng Gunness có được khoản tiền bảo hiểm lớn.
  • Nu sat nhan nao giet 40 nguoi ke ca chong con vi ham tien-Hinh-5
    Tiếp đến, 2 người con lớn của Gunness chết vì viêm đại tràng cấp tính. Lần này, ả cũng nhận tiền bảo hiểm của 2 người con xấu số.
  • Nu sat nhan nao giet 40 nguoi ke ca chong con vi ham tien-Hinh-6
    Một số chuyên gia cho rằng, Gunness đầu độc 2 con bằng chất độc strychnine khiến những đứa trẻ tử vong có dấu hiệu như bị viêm đại tràng cấp tính. Đến năm 1900, Sorenson chết vì suy tim. Trước những cái chết của người thân, tài sản của Gunness ngày càng tăng thêm.
  • Nu sat nhan nao giet 40 nguoi ke ca chong con vi ham tien-Hinh-7
    Về sau, ả cùng 3 người con chuyển đến LaPorte, Indiana sinh sống. Tại đây, nữ sát nhân mua một trang trại rộng gần 170.00 m2. Tại đây, ả tái giá với một người đàn ông góa vợ tên Peter có 2 con vào tháng 4/1902.
  • Nu sat nhan nao giet 40 nguoi ke ca chong con vi ham tien-Hinh-8
    Thế nhưng, không lâu sau, một người con của Peter chết một cách bí ẩn. Sau đó, Peter chết vì máy xay thịt rơi trúng đầu tháng 12/1902. Kể từ đó, góa phụ Gunness quyến rũ và dụ dỗ nhiều người đàn ông giàu có đến trang trại của mình để giết hại, chiếm đoạt tiền tiết kiệm.
  • Nu sat nhan nao giet 40 nguoi ke ca chong con vi ham tien-Hinh-9
    Tội ác kinh hoàng của Gunness bị phát giác khi trang trại của ả xảy ra hỏa hoạn. Sau khi dập lửa, giới chức phát hiện nhiều thi thể trong trang trại, bao gồm cả 3 người con của ả.
  • Nu sat nhan nao giet 40 nguoi ke ca chong con vi ham tien-Hinh-10
    Vài ngày trước vụ hỏa hoạn, Gunness làm giả cái chết của mình để đào tẩu rồi phóng hỏa nhằm che đậy tội lỗi. Kể từ đó không ai biết tung tích của nữ sát nhân máu lạnh giết người vì tiền.
  • Mời độc giả xem video: Đà Nẵng điều tra vụ giết người rồi chôn xác nhiều lần. Nguồn: VTC14.
Tâm Anh (theo biography)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN