Nostradamus tiên tri chấn động về năm 2023 như nào?

Năm 2022 chưa qua, một số nhà nghiên cứu đã phân tích về những dự đoán năm 2023 của nhà tiên tri Nostradamus. Theo đó, Nostradamus đưa ra một số tiên đoán về các sự kiện lớn sẽ xảy ra trong năm tới.
Nostradamus tien tri chan dong ve nam 2023 nhu nao?
 Nhà tiên tri Nostradamus nổi tiếng với việc đưa ra nhiều dự đoán về tương lai của nhân loại từ giữa thế kỷ 16 cho đến ngày tận thế - thời điểm mà ông cho là sẽ xảy ra vào năm 3797.

Nostradamus tien tri chan dong ve nam 2023 nhu nao?-Hinh-2
 Tính đến nay, nhiều dự đoán của Nostradamus đã trở thành sự thật như trận đại hỏa hoạn ở London, vụ ám sát tổng thống Mỹ John F Kennedy, vụ tấn công khủng bố ở Mỹ ngày 11/9/2001...

Nostradamus tien tri chan dong ve nam 2023 nhu nao?-Hinh-3
Mặc dù còn hơn 3 tháng nữa mới hết năm 2022 nhưng một số nhà nghiên cứu đã phân tích cuốn sách "Những lời tiên tri" xuất bản năm 1555 của Nostradamus để biết ông đã tiên đoán gì về năm 2023.  

Nostradamus tien tri chan dong ve nam 2023 nhu nao?-Hinh-4
 Theo phân tích của giới chuyên gia, Nostradamus dự đoán năm 2023 sẽ xảy ra một cuộc chiến tranh lớn trên thế giới.

Nostradamus tien tri chan dong ve nam 2023 nhu nao?-Hinh-5
"Bảy tháng diễn ra cuộc Đại chiến, nhiều người chết vì tội ác. Rouen, Evreux (2 thành phố ở Pháp) sẽ không gục ngã trước nhà vua", Nostradamus tiên tri. 

Nostradamus tien tri chan dong ve nam 2023 nhu nao?-Hinh-6
Các nhà nghiên cứu cho rằng, 2 câu thơ trên của Nostradamus ám chỉ đến cuộc chiến tranh lớn kéo dài trong 7 tháng và có thể là Chiến tranh thế giới 3. Trong cuộc chiến tranh này, Nostradamus dự đoán nước Pháp dường như không bị ảnh hưởng.  

Nostradamus tien tri chan dong ve nam 2023 nhu nao?-Hinh-7
 Tiếp đến, nhà tiên tri Nostradamus dự đoán về "một ngọn lửa thiên thể trên dinh thự Hoàng gia". Giới nghiên cứu cho rằng, "ngọn lửa" mà nhà tiên tri này đề cập đến có thể liên quan ngày tận thế. 

Nostradamus tien tri chan dong ve nam 2023 nhu nao?-Hinh-8
 Sau khi "ngọn lửa" đó xuất hiện, một trật tự thế giới mới sẽ được hình thành. Giới nghiên cứu cho rằng, một thiên thạch lớn tấn công Trái đất có thể là nguyên nhân đẩy nhân loại đến ngày tận thế như Nostradamus dự đoán.

Nostradamus tien tri chan dong ve nam 2023 nhu nao?-Hinh-9
Một dự đoán khác của Nostradamus về năm 2023 đó là "ánh sáng trên sao Hỏa không thành công". Các nhà nghiên cứu cho rằng lời tiên đoán này ám chỉ đến sứ mệnh chinh phục sao Hỏa của con người. 

Nostradamus tien tri chan dong ve nam 2023 nhu nao?-Hinh-10
 Theo dự đoán của Nostradamus, các sứ mệnh chinh phục sao Hỏa của các nước trên thế giới như Mỹ, Nga... có thể chưa đạt được thành công như mong đợi vào năm 2023. Nhân loại có thể phải mất nhiều thời gian hơn để có thể chinh phục và đưa nhiều người lên sao Hỏa hơn. 

Mời độc giả xem video: Vụ cháy nhà thờ Đức Bà Paris đã được tiên tri từ trước. Nguồn: Vietnamnet.



Tâm Anh (theo WL)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN