Những vị trí ở thân thể phụ nữ không nên động chạm

Ở chỗ trên thân thể phụ nữ chỉ cần chạm nhẹ sẽ gây ra cảm giác khó chịu, ảnh hưởng lâu dài.
  • Nhung vi tri o than the phu nu khong nen dong cham
    Rốn. Khi phô diễn vòng 2, không ít người vì ngại lộ bẩn nên ra sức làm sạch vùng rốn. Tuy nhiên, đây lại là vị trí không nên động chạm. Cố gắng làm sạch có thể khiến phụ nữ đối diện với nhiều vấn đề sức khỏe.
  • Nhung vi tri o than the phu nu khong nen dong cham-Hinh-2
    Theo Trung y, rốn là huyệt đạo duy nhất trên cơ thể được nhận diện bằng mắt thường. Nó có liên quan mật thiết đến các cơ quan nội tạng song lớp mỡ ngăn cách lại rất mỏng.
  • Nhung vi tri o than the phu nu khong nen dong cham-Hinh-3
    Nếu thường xuyên dùng lực tác động vào vị trí này sẽ dẫn đến tổn thương lớp mỡ, da. Từ đó, vi khuẩn có cơ hội thâm nhập gây nên tình trạng viêm nhiễm, đe dọa sức khỏe toàn diện.
  • Nhung vi tri o than the phu nu khong nen dong cham-Hinh-4
    Nghiên cứu chỉ ra, rốn có khoảng 1.400 loại vi khuẩn song đa phần là vi khuẩn không gây bệnh. Những chất bẩn ở rốn có thể giúp duy trì nhiệt độ ở khu vực này. Rốn quá sạch có thể gây thoát nhiệt nhanh và làm suy giảm chức năng tiêu hóa.
  • Nhung vi tri o than the phu nu khong nen dong cham-Hinh-5
    Eo. Sở hữu chiếc eo thon là niềm tự hào của rất nhiều chị em. Tuy vậy, phụ nữ nên cố gắng giữ an toàn cho vùng eo, tránh đụng chạm thường xuyên hay dùng lực mạnh.
  • Nhung vi tri o than the phu nu khong nen dong cham-Hinh-6
    Quan điểm y học Trung Quốc cho rằng eo có liên quan mật thiết đến sức khỏe của thận. Eo khỏe mạnh phản ánh chức năng thận hoạt động tốt. Chính vì vậy, phụ nữ nên chú ý bảo vệ eo của mình – đặc biệt trong kỳ kinh nguyệt.
  • Nhung vi tri o than the phu nu khong nen dong cham-Hinh-7
    Thời điểm này, phụ nữ sẽ vô cùng khó chịu với những cơn đau mỏi. Vậy nhưng, dù mệt mỏi thế nào cũng không được đập mạnh vào thắt lưng. Hành động này giúp bạn cảm thấy cải thiện nhất thời song sẽ khiến lượng kinh tăng lên, tình trạng đau bụng cũng trầm trọng hơn. Thậm chí, không ít trường hợp đối diện với các bệnh phụ khoa khó chữa.
  • Nhung vi tri o than the phu nu khong nen dong cham-Hinh-8
    Sở dĩ xảy ra hiện tượng này là do trong kì kinh nguyệt, nội mạc tử cung sẽ lần lượt bong ra từng chút một. Nếu dùng lực tác động vào, nó sẽ gây nên những tổn thương nghiêm trọng. Nó cũng không có lợi cho việc tự sửa chữa nội mạc tử cung sau đó. Ảnh: Internet
  • Mời độc giả xem video: Sâu răng có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ não. Nguồn: THDT
Định Tâm (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN