Những tour du lịch độc lạ hút khách dịp 30/4-1/5

Thay vì những chuyến đi nghỉ dưỡng quen thuộc, nhiều du khách tìm đến các tour du lịch độc đáo để khám phá thêm nhiều điều thú vị ở Việt Nam.
Thị trường du lịch nội địa ghi nhận nhiều dấu hiệu tích cực khi dịch COVID-19 được kiểm soát tốt. Phục vụ nhu cầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5 của người dân, năm nay, các đơn vị lữ hành đã tung ra nhiều tour du lịch độc đáo thu hút đông đảo khách hàng.
Ngồi trực thăng ngắm TP HCM từ trên cao
Một trong những tour du lịch độc đáo nhất dịp 30/4 - 1/5 năm nay phải kể đến tour trực thăng ngắm TP HCM từ trên cao.
Nhung tour du lich doc la hut khach dip 30/4-1/5
Tour trực thăng ngắm TP HCM từ trên cao có giá từ 4 triệu đồng.  Ảnh: Báo dân sinh
Theo đơn vị cung cấp sản phẩm, mức giá bay ưu đãi trong chuyến đầu là 4,08 triệu đồng một khách qua các điểm: Aeon Mall Tân Phú - Aeon Mall Bình Tân - RMIT - Cầu Phú Mỹ - Cầu Thủ Thiêm - Landmark81 - Khu du lịch Bình Quới. Điểm tập kết hiện có hai khu vực là bãi đáp trực thăng Bệnh viện quân y 175 và Sân bay Tân Sơn Nhất.
Hành khách có thể lựa chọn các gói bay với hành trình từ 20 phút, 40 phút, 50 phút đến 80 phút, trải nghiệm khu dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn Cần Giờ hay cánh đồng bất tận ở KDL Tân Lập, Long An từ trên cao.
Với mức giá ưu đãi hơn 4 triệu đồng cho 40 phút bay, không ít tín đồ du lịch sẵn sàng “móc ví” để trải nghiệm sản phẩm du lịch chưa từng có tại TP HCM.
Trải nghiệm cầu kính dài nhất thế giới ở Mộc Châu
Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 tới đây, Mộc Châu chính thức khai trương cầu kính dài nhất thế giới Bạch Long. Cầu được xây dựng tại xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Cầu kính Bạch Long có tổng chiều dài 632m.
Nhung tour du lich doc la hut khach dip 30/4-1/5-Hinh-2
 Cầu kính dài nhất thế giới ở Mộc Châu sẽ khai trương vào dịp 30/4. Ảnh: Dân Việt
Giá vé trải nghiệm cầu kính trong ngày thường là 550.000/ người lớn, 350.000/1 trẻ em. Trong các ngày lễ Tết, cuối tuần, mức giá tăng thêm 100.000 là 650.000/1 người lớn, 450.000/1 trẻ em.
Người dân có CCCD Sơn La, học sinh, sinh viên và người có công được giảm giá vé trong ngày thường xuống còn 400.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em. Trẻ dưới 1m được miễn phí tham quan.
Tour thám hiểm Sơn Đoòng - hang động lớn nhất Việt Nam
Hang Sơn Đoòng là hang động đầu tiên và cũng là duy nhất trên thế giới sở hữu một khu rừng nguyên sinh, một con sống và hệ thống thời tiết riêng trong hang.
Nhung tour du lich doc la hut khach dip 30/4-1/5-Hinh-3
Hang Sơn Đoòng. Ảnh: Oxalis Adventure 
Tour thám hiểm hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng 4 ngày 3 đêm có thể được so sánh với một chuyến nghỉ dưỡng 10 ngày tại châu Âu khi tính tới chi phí 3.000 USD (69,8 triệu đồng)/người. Oxalis Adventure là công ty duy nhất được cấp phép tổ chức tour thám hiểm hang Sơn Đoòng.
Tour sẽ đưa du khách khám phá những tuyệt tác sông ngầm, thạch nhũ kỳ vĩ hay cả những khu rừng, thời tiết và hệ động, thực vật riêng bên trong hang.
Tour thủy phi cơ ngắm Hạ Long
Với giá chỉ từ 2 triệu đồng, tour thủy phi cơ ngắm Hạ Long sẽ đưa du khách tận hưởng cảm giác đặc biệt khi máy bay hạ cánh và lướt đi trên mặt nước tại bến cảng Tuần Châu.
Nhung tour du lich doc la hut khach dip 30/4-1/5-Hinh-4
Tour thủy phi cơ ngắm Hạ Long có giá từ 2 triệu đồng. Ảnh: Internet
Từ trên không, những hòn đảo lớn nhỏ lộ rõ hình hài là những dãy núi trùng điệp mang dang dấp uốn lượn một "Hạ Long" - một con rồng bay xuống.

Video: Ninh Thuận: du lịch dưới tán nho. Nguồn: VTV24


Hoàng Minh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN