Những thực phẩm trị nốt sần ở ngực, ngừa ung thư hiệu quả

Thường xuyên bổ sung những thực phẩm này trong các bữa ăn, chị em không chỉ tăng cường đề kháng mà còn cải thiện sức khỏe tuyến vú, ngừa ung thư hiệu quả.
Nhung thuc pham tri not san o nguc, ngua ung thu hieu qua
 Nấm. Nấm chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Trong đó, hàm lượng selen phong phú rất có lợi trong việc ức chế hoạt động tế bào ung thư. Đặc biệt, nấm đông cô được đánh giá cao trong nỗ lực giảm thiểu tình trạng tăng sản vú, ức chế tế bào ung thư.

Nhung thuc pham tri not san o nguc, ngua ung thu hieu qua-Hinh-2
 Khoai lang. Khoai lang giàu chất xơ, có tác dụng thúc đẩy nhu động ruột, ngăn ngừa táo bón. Ngoài ra, các thành phần của khoai cũng mang lại tác dụng ức chế hoạt động của tế bào ung thư, đặc biệt đối với các nốt sần ở vú, tăng sản tuyến vú. Chính vì vậy, thường xuyên ăn loại củ quen thuộc này giúp chị em thông tuyến vú dễ dàng, giảm tỷ lệ mắc bệnh.

Nhung thuc pham tri not san o nguc, ngua ung thu hieu qua-Hinh-3
 Mướp. Phụ nữ nổi hạch ở ngực có thể bắt nguồn từ việc kinh lạc không thông suốt. Trường hợp này, thường xuyên ăn mướp sẽ mang lại khả năng thông kinh lạc, hoạt huyết, thông sữa, ngăn ngừa chứng phì đại tuyến vú. 

Nhung thuc pham tri not san o nguc, ngua ung thu hieu qua-Hinh-4
Bên cạnh đó, mướp cũng được công nhân có tác dụng ức chế hoạt động của tế bào ung thư, giảm áp lực cho bầu ngực. 

Nhung thuc pham tri not san o nguc, ngua ung thu hieu qua-Hinh-5
 Hàu. Hàu không chỉ tốt cho nam giới mà còn có lợi cho ngừa ung thư vú ở phụ nữ. Thực nghiệm chỉ ra, chị em ăn hàu giúp cơ thể săn chắc, thích hợp khi bị đau, nổi nốt sần ở ngực.

Nhung thuc pham tri not san o nguc, ngua ung thu hieu qua-Hinh-6
 Đậu xanh. Đậu xanh được trồng nhiều, thích hợp ăn trong thời gian thu đông. Khi đi vào cơ thể, các chất có trong loại quả này mang lại tác dụng thanh nhiệt, giải độc. 

Nhung thuc pham tri not san o nguc, ngua ung thu hieu qua-Hinh-7
 Đặc biệt, đậu xanh còn có tác dụng cải thiện tình trạng sức khỏe vùng ngực, giảm đau, giảm chứng phì đại tuyến vú, ngăn ngừa ung thư.      

Nhung thuc pham tri not san o nguc, ngua ung thu hieu qua-Hinh-8
Tảo bẹ. Tảo bẹ được ví như “thực phẩm vàng” trong nỗ lực nâng cao sức khỏe nhờ lượng i ốt tự nhiên. Khi đi vào cơ thể, nguyên tố vi lượng này góp phần tăng cường tiết hormone hoàng thể ở thùy trước tuyến yên, điều tiết estrogen, điều chỉnh chức năng buồng trứng, giảm nguy cơ tăng sản vú. Ảnh: Internet. 

Mời độc giả xem video: Lợi ích sức khỏe của quả hồng giòn (hồng ngâm). Nguồn: Hanoitv.


Định Tâm (Theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN