Những món ăn bài thuốc tăng size vòng 1 hiệu quả giúp chị em thêm tự tin

Phụ nữ từ xưa đến nay đều quan tâm đến kích thước ngực, chính vì thế, mọi người đã truyền tai nhau rất nhiều bài thuốc dân gian tăng size vòng 1 sau đây.
  • Nhung mon an bai thuoc tang size vong 1 hieu qua giup chi em them tu tin
    Từ xưa, ông cha ta đã tìm ra nhiều loại thảo dược bài thuốc tăng size vòng 1. Để cặp “tuyết lê” căng tròn như ý mà không cần dùng đến "dao kéo", hãy áp dụng những món ăn sau để tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. Ảnh: Internet.
  • Nhung mon an bai thuoc tang size vong 1 hieu qua giup chi em them tu tin-Hinh-2
    Sắn dây và đu đủ. Người xưa thường ăn đu đủ chín và sắn dây luộc hoặc nước bột sắn sau mỗi kỳ đèn đỏ. Họ cho rằng phương pháp này vừa giúp điều hòa cơ thể lại giúp vòng 1 phát triển tự nhiên. Ảnh: Nangngucdep.
  • Nhung mon an bai thuoc tang size vong 1 hieu qua giup chi em them tu tin-Hinh-3
    Các thôn nữ dùng cách đơn giản như vậy, còn các cung nữ thì lại lưu truyền bài thuốc làm vòng 1 nảy nở là dùng thục địa, gừng khô, đảng sâm, mạch nha vào nồi sắc lấy nước. Kẹo mạch nha đem chưng cho tan và pha với nước uống 3 lần/ngày. Ảnh: SKĐS.
  • Nhung mon an bai thuoc tang size vong 1 hieu qua giup chi em them tu tin-Hinh-4
    Từ Hy Thái Hậu lại có bài thuốc "Ngọc nữ bổ nhũ tô” gồm lạc, táo tàu và đậu nành. Lạc và đậu nành để cả vỏ đem sấy khô nghiền thành bột. Táo đem thái nát và trộn đều 3 thứ lại nặn thành những viên nhỏ để ăn mỗi ngày sẽ làm cho vòng 1 căng tràn tự nhiên. Ảnh: Thammyvienphuxuan.
  • Nhung mon an bai thuoc tang size vong 1 hieu qua giup chi em them tu tin-Hinh-5
    “Ngọc nữ doanh nhũ tô”. Bài thuốc này hơi cầu kỳ và nhiều nguyên liệu. Gồm có ngô, đậu nành, hạt kiều mạch, lạc, sen trắng, hạt óc chó, mộc thông, vừng trắng và hoàng kỳ đem sấy khô rồi nghiền thành dạng bột, thêm mật ong và nhào thành viên uống vào mỗi sáng, tối. Ảnh: Phauthuatnangnguc.
  • Nhung mon an bai thuoc tang size vong 1 hieu qua giup chi em them tu tin-Hinh-6
    Hoàng kỳ hồng tảo trà. Nguyên liệu cần có bao gồm khoảng 5 miếng hoàng kỳ, 3 quả táo tàu. Cách làm rất đơn giản, chỉ cần chế nước đun sôi, ngâm các vị thuốc trong nước nóng, để nguội vừa uống, sử dụng hằng ngày. Ảnh: Timemart.
  • Nhung mon an bai thuoc tang size vong 1 hieu qua giup chi em them tu tin-Hinh-7
    Phượng hoàng hàm ngọc trúc. Bài thuốc này yêu cầu những nguyên liệu quý và khó tìm hơn, bao gồm: 15g ngọc trúc, 20g Bắc Sa sâm, 5g Cát căn, 3g Tô diệp, một con vịt cái, gừng, rượu, muối. Rửa sạch vịt rồi cho tất cả các vị thuốc bắc vào ninh nhừ trong khoảng 2 giờ đồng hồ đến khi vịt chín mềm là ăn được. Ảnh: Nhansamviet.
  • Nhung mon an bai thuoc tang size vong 1 hieu qua giup chi em them tu tin-Hinh-8
    Hỗn hợp các vị thuốc nâng ngực. Thạch liên nhục, bạch phục linh, hoàng kỳ, nhân sâm mỗi vị 24g; hoàng cầm, mạch môn đông, địa cốt bì, sa tiền tử, cam thảo mỗi vị 30g, 15g sài hồ. Đem hoàng kỳ sao với mật ong. Sa tiền tử sao sơ qua. Sau đó đem tất cả tán thành bột mịn hỗn hợp. Mỗi lần dùng từ 6-15g bột thuốc lúc bụng đói trước bữa cơm, ba lần một ngày. Ảnh: Phanxiphang.
  • Nhung mon an bai thuoc tang size vong 1 hieu qua giup chi em them tu tin-Hinh-9
    Thuốc nước tăng vòng ngực. Đương quy, bạch thược mỗi vị 10g, xuyên khung 6g; thục địa 15g. Sắc tất cả lấy nước thuốc uống trước bữa cơm, ba lần một ngày. Bài thuốc này không chỉ làm ngực đẹp hơn mà còn cải thiện được bệnh thiếu máu, xanh da. Ảnh: LIC.
  • Nhung mon an bai thuoc tang size vong 1 hieu qua giup chi em them tu tin-Hinh-10
    Nước táo đỏ nấu long nhãn: Chuẩn bị: Long nhãn (40g), táo đỏ (30g), mật ong hoa nhãn (1 muỗng). Cho long nhãn, táo đỏ vào rây rửa sạch, để ráo. Đun sôi 300ml nước, cho long nhãn, táo đỏ vào nồi, chờ nước sôi trở lại thì tắt bếp. Chắt lấy nước, cho mật ong vào là có thể dùng được. Táo đỏ có tác dụng dưỡng huyết, bổ khí sẽ làm cho da đẹp, vòng 1 nở nang. (Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, trước khi sử dụng bài thuốc, bạn vui lòng hỏi ý kiến bác sĩ).
  • Video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.
Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN