Những hình ảnh đặc biệt ai cũng cần xem một lần trong đời

Con người mà, sống nay chết mai, vậy tại sao bạn không làm những điều mình muốn để có một cuộc sống thật sự ý nghĩa, hạnh phúc để khi trút hơi thở cuối cùng bạn vẫn không hối tiếc?
  • Nhung hinh anh dac biet ai cung can xem mot lan trong doi
    Nhà tù ở Salvador
    Kinh khủng thật đấy! Bạn xấu số bước vào thánh địa này thì chỉ có khi trút những hơi thở cuối cùng mới được đưa ra ngoài. Bạn có sợ cảnh tù tội không? Hãy nhìn bức ảnh này thật kỹ, ngắm nghía và tự dặn lòng mình đừng làm gì nên tội để có cuộc sống đúng nghĩa nha!
  • Nhung hinh anh dac biet ai cung can xem mot lan trong doi-Hinh-2
    Cơn bão cát khủng khiếp ở Úc
    Tồi tệ quá sức tưởng tượng, con bão như thế kia ập vào thì số phận những con người đó xác định là chấm dứt. Tiếc là lúc đó, vẫn còn bao nhiêu hoài bão, ước mơ mà những con người trên chuyến tàu định mệnh ấy ấp ủ nhưng đã làm được đâu. Bạn muốn thực hiện điều mình mong đợi lúc còn có thể không hay đến khi gặp sự cố bất ngờ rồi ra đi là bất lực?
  • Nhung hinh anh dac biet ai cung can xem mot lan trong doi-Hinh-3
    Cầu vồng trên bầu trời
    Cầu vồng ấy có lẽ là tượng trưng cho sự cầu nguyện điều an bình sẽ đến với những người trong thành phố sắp hứng chịu cơn sóng thần dã man kia. Con sóng dữ dội đó đang đến rất nhanh, rất gần và rất hiểm nguy.
  • Nhung hinh anh dac biet ai cung can xem mot lan trong doi-Hinh-4
    Một núi lốp
    Tại chỗ này, những cái lốp của xe đang đi bị nổ bánh giữa đường rồi gây tai nạn chết người được vứt đi. Và số người hy sinh vì nó nhiều như số lốp bạn nhìn thấy trên hình. Bạn có thấy sợ hãi không? Biết sợ thì đừng chạy xe ẩu tả và đặc biệt là nên kiểm tra thật kỹ trước khi khởi hành. Đừng tiết kiệm vài đồng tiền lẻ rồi ôm vào mình số phận bi đát nha!
  • Nhung hinh anh dac biet ai cung can xem mot lan trong doi-Hinh-5
    Tế bào ung thư xem qua kính hiển vi
    Ung thư là một căn bệnh hiểm nghèo đến nay vẫn chưa thể trị dứt. Thật kinh khủng, gần đây số lượng người mắc bệnh đang gia tăng với con số không tính nổi. Lúc cận kề với tử thần bằng cái tên “ung thư giai đoạn cuối” thì đây có lẽ là hình ảnh ám ảnh nhất với bạn trong đời. Đến khi bạn dường như không còn chút sức lực nào nữa, lại than ôi tiếc vì khoảng thời gian trước đó đã phí phạm.
  • Nhung hinh anh dac biet ai cung can xem mot lan trong doi-Hinh-6
    Chiếc đồng hồ dừng lại vào lúc 8:15 tại thời điểm chính xác của vụ đánh bom ở Hiroshima
    Ai trong số những nạn nhân của vụ đánh bom trên đã tận hưởng những giây cuối cùng của mình bằng việc đếm từng nhịp thở với chiếc đồng hồ nhỏ nhỏ xinh xinh này. Đó là lần cuối cùng họ trải qua khoảnh khắc 8:15. Và đúng cái giây phút thiêng liêng ấy, thần chết đã cướp đi mạng sống quý báu của những con người vô tội. Quá đáng thương! Cảm giác của bạn khi nhì thấy cái đồng hồ này là gì? Phẫn nộ hay đồng cảm? Dù là gì đi nữa, bạn cũng nên xem qua một lần để biết quý trọng từng giây từng phút mình đang tồn tại trên Trái Đất này.
  • Nhung hinh anh dac biet ai cung can xem mot lan trong doi-Hinh-7
    Trứng bạch tuộc
    Khi nằm trong vỏ bọc của quả trứng, những con bạch tuộc con bé xíu vẫn được bảo bọc, an toàn và đến khi nó vỡ ra thì cũng là lúc chúng đối mặt với sống và chết. Nguy hiểm đang rình rập những sinh vật bé xíu ấy mọi lúc mọi nơi.
  • Nhung hinh anh dac biet ai cung can xem mot lan trong doi-Hinh-8
    Một nhóm người đang cố gắng leo lên dãy Everest
    Everest là đỉnh núi cao nhất Trái Đất nếu so với mực nước biển. Với độ cao 8848 m, việc chinh phục đỉnh núi này bằng đường bộ không phải nói là làm được. Dù bạn có quyết tâm đến đâu thì đi một phần đoạn đường này bạn sẽ thấy đuối, nản chí và chính xác hơn là gọi điện thoại cầu cứu nơi đất liền. Dù biết kết quả là như vậy nhưng họ vẫn muốn thử và vẫn cố gắng vươn lên đến phút cuối cùng.
  • Nhung hinh anh dac biet ai cung can xem mot lan trong doi-Hinh-9
    Bức ảnh chụp trên bề mặt của sao Hỏa
    Tấm hình này được chụp bởi một robot được gửi tới sao Hỏa. Ở đây quang cảnh rất giống bề mặt Trái đất lúc còn hoang sơ. Có khi nào, chỗ này đã từng có ai đó sống không ta?
  • Nhung hinh anh dac biet ai cung can xem mot lan trong doi-Hinh-10
    Văn phòng nơi Hitler đã làm việc
    Hitler, nhân vật nổi tiếng tàn ác, đi theo chủ nghĩa phát xít trong lịch sử. Và đây là nơi con người này đã làm việc trong nhiều năm liền.
  • Nhung hinh anh dac biet ai cung can xem mot lan trong doi-Hinh-11
    Trung tâm dữ liệu nhìn thấy từ bên trong Google
    Không thể tin vào mắt mình, quá sang trọng, lộng lẫy!
Theo Quỳnh Dao/Phununews

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN