Những địa điểm UFO đổ bộ khi đến Trái đất

Theo quan điểm của những người tin vào sự tồn tại của sinh vật ngoài hành tinh, tần suất UFO xuất hiện trong những năm gần đây tăng đáng kể.
  • Nhung dia diem UFO do bo khi den Trai dat
    Thành phố Mexico được những người cuồng tin vào người ngoài hành tinh cho là địa điểm UFO hoạt động tích cực nhất kể từ năm 1991 khi một UFO được ghi lại lúc nguyệt thực. Kể từ đó, có nhiều báo cáo về các UFO và những vệt sáng dị thường của chúng.
  • Nhung dia diem UFO do bo khi den Trai dat-Hinh-2
    Puerto Rico đã trở thành địa điểm yêu thích của các thợ săn UFO khi nhiều báo cáo về các vật thể bay không xác định được ghi nhận đã "dừng chân" ở hòn đảo này.
  • Nhung dia diem UFO do bo khi den Trai dat-Hinh-3
    UFO xuất hiện thường xuyên ở Wiltshire không phải là điều bí ẩn duy nhất của vùng đất này. Nơi đây còn nổi tiếng thế giới với bãi đá cổ Stonehenge và vòng tròn bí ẩn Silbury Hill.
  • Nhung dia diem UFO do bo khi den Trai dat-Hinh-4
    Kể từ những năm 1900, Falkirk Triangle, Scotland ghi nhận hơn 2.000 lần UFO xuất hiện. Chỉ riêng ở Edinburgh và Bonnybridge trong vòng 1 năm đã có hơn 300 báo cáo về UFO. Bộ quốc phòng Anh đã công bố hơn 6.000 hồ sơ mật về UFO ở khu vực này.
  • Nhung dia diem UFO do bo khi den Trai dat-Hinh-5
    Himalaya cũng nằm trong danh sách các điểm đến ưa thích của UFO. Người dân địa phương tin rằng có một căn cứ UFO ở đây vì họ nhìn thấy có rất nhiều phi thuyền ngoài hành tinh cất cánh từ nơi này.
  • Nhung dia diem UFO do bo khi den Trai dat-Hinh-6
    Có một số người tin rằng ngọn núi Bytkha ở thành phố Sochi chính là căn cứ của UFO và là cửa ra vào giữa các thế giới. Người dân đã kể lại rằng họ thường xuyên thấy những vệt sáng bất bình thường vào ban đêm.
  • Nhung dia diem UFO do bo khi den Trai dat-Hinh-7
    Năm 2008 hạt Erath, bang Texas, Mỹ là một trong những địa điểm UFO xuất hiện nhiều nhất ở Mỹ. Tháng 2 năm 2008, một số lớn người nhìn thấy những chiếc phi thuyền với quầng sáng rộng trên bầu trời
  • Nhung dia diem UFO do bo khi den Trai dat-Hinh-8
    "Chào mừng tới Wycliffe Well, thủ đô UFO của Australia" là nội dung một tấm biển báo bên lề một đường cao tốc dẫn tới thị trấn Wycliffe Well. Những câu chuyện về vật thể bay không xác định ở đây nhiều đến nỗi người ta phải ghi chúng vào sách để công chúng có thể tham khảo.
  • Nhung dia diem UFO do bo khi den Trai dat-Hinh-9
    Nằm giữa căn cứ không quân Nellis và Hill, đông Nevada, Mỹ được cho là ghi nhận nhiều hoạt động bất thường của UFO. Cư dân ở đây cho biết, gần đây tần suất nhìn thấy UFO ngày càng nhiều. MUFON thậm chí còn tổ chức một buổi thuyết trình về UFO tại thành phố Ely của tiểu bang này.
  • Nhung dia diem UFO do bo khi den Trai dat-Hinh-10
    Những sự kiện xảy ra ở Roswell (đặc biệt là năm 1947) đã được lấy làm cảm hứng cho rất nhiều câu chuyện về người ngoài hành tinh. Tại đây, người dân cho biết họ đã liên tục nhìn thấy những vật thể bay không xác định, những sinh vật kì lạ.
  • Nhung dia diem UFO do bo khi den Trai dat-Hinh-11
    Vùng đồng quê Poirino ở phía bắc nước Ý thường xuyên xuất hiện những vòng tròn kì lạ trên cánh đồng. Cho tới nay, các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được hiện tượng này. Nhiều người cho rằng đây là tác phẩm của người ngoài hành tinh.
  • Nhung dia diem UFO do bo khi den Trai dat-Hinh-12
    San Luis Valley, Colorado còn được gọi là "điểm nóng UFO ở Mỹ", thung lũng San Luis là nơi gắn với nhiều đồn đoán về sự xuất hiện của các UFO và những câu chuyện bí ẩn về bầu trời.
  • Nhung dia diem UFO do bo khi den Trai dat-Hinh-13
    Những người dân sống ở Broad Haven, Anh khẳng định họ trông thấy vật thể bay không xác định (UFO) và những ánh đèn nhấp nháy mỗi năm kể từ mùa đông năm 1992.
Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN