Những địa điểm nổi tiếng về sự xuất hiện của quái vật

Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Scotland là những địa điểm nổi tiếng trên thế giới gắn liền với những câu chuyện về sự xuất hiện của những quái vật bí ẩn. Trong số này có quái vật khiến người dân sợ hãi khi hút máu động vật như ma cà rồng. 
Nhung dia diem noi tieng ve su xuat hien cua quai vat
 Hồ Loch Ness ở Scotland là một trong những địa điểm nổi tiếng thế giới khi được cho là nơi sinh sống của một quái vật bí ẩn. Theo các tài liệu, sinh vật kỳ bí này xuất hiện lần đầu vào năm 565.

Nhung dia diem noi tieng ve su xuat hien cua quai vat-Hinh-2
 Kể từ đó đến nay, quái vật bí ẩn này thỉnh thoảng trồi lên trên mặt hồ Loch Ness và để lộ chiếc cổ thuôn dài. Thậm chí, một vài người đã chụp được ảnh của quái vật hồ Loch Ness. Vì vậy, nhiều người tò mò nó có hình dáng ra sao và thuộc loại động vật nào.

Nhung dia diem noi tieng ve su xuat hien cua quai vat-Hinh-3
 Chính vì vậy, nhiều nhóm chuyên gia, nhà khoa học trên thế giới đã đến hồ Loch Ness nổi tiếng thế giới và thực hiện các nghiên cứu nhằm giải mã bí ẩn về quái vật gây tò mò. Trong số này có việc họ lấy mẫu nước trong hồ nhằm xác định ADN của các loài sống trong hồ.

Nhung dia diem noi tieng ve su xuat hien cua quai vat-Hinh-4
 Thế nhưng, đến nay, các chuyên gia vẫn chưa có manh mối giúp xác định sự tồn tại của quái vật bí ẩn tại hồ Loch Ness. Dù vậy, nhiều người không bỏ cuộc và tiếp tục dự án với hy vọng sẽ sớm "tóm" được sinh vật kỳ bí này. 

Nhung dia diem noi tieng ve su xuat hien cua quai vat-Hinh-5
 Tương tự như hồ Loch Ness ở Scotland, Bắc Mỹ được hàng triệu người trên thế giới biết đến là nơi xuất hiện của Bigfoot, quái vật chân to hay còn được gọi là Sasquatch.

Nhung dia diem noi tieng ve su xuat hien cua quai vat-Hinh-6
 Trong những năm qua, một số người tuyên bố nhìn thấy Bigfoot xuất hiện trong các khu rừng rậm ở Bắc Mỹ. Theo lời kể của các nhân chứng, sinh vật bí ẩn nổi tiếng thế giới này có cơ thể cao lớn trông giống khỉ nhưng có thể đứng thẳng trên 2 chân.

Nhung dia diem noi tieng ve su xuat hien cua quai vat-Hinh-7
Toàn thân Bigfoot bao phủ lông lá rậm rạp màu nâu hoặc đen. Nó cao khoảng 2,5 - 3,5m và nặng vài trăm kg. Mỗi khi nhìn thấy con người, sinh vật bí ẩn này sẽ nhanh chóng bỏ chạy và để lại dấu chân to trên mặt đất. Dù cố gắng tìm kiếm nhưng đến nay, giới nghiên cứu vẫn chưa tìm ra tung tích hay nơi ẩn náu của Bigfoot.  

Nhung dia diem noi tieng ve su xuat hien cua quai vat-Hinh-8
 Khu vực Bắc và Nam Mỹ còn là nơi được một số người dân báo cáo có sự xuất hiện của Chupacabra - quái thú bí ẩn chuyên hút máu gia súc, đặc biệt là dê. 

Nhung dia diem noi tieng ve su xuat hien cua quai vat-Hinh-9
 Một số nhân chứng từng nhìn thấy Chupacabra mô tả sinh vật bí ẩn này có hình dáng giống kangaroo, hàm răng sắc nhọn, răng nanh khủng khiếp, cổ dài, chân trước ngắn. Bốn chân của nó đều có móng vuốt dài và đôi mắt màu đỏ như máu.

Nhung dia diem noi tieng ve su xuat hien cua quai vat-Hinh-10
 Chupacabra thường tấn công các trại gia súc vào ban đêm rồi hút máu động vật như dê, bò, gà, cừu... Những vết cắn xé tàn bạo của quái vật này để lại trên các con vật khiến nhiều người sợ hãi. Dù cơ quan chức năng tìm kiếm và truy bắt Chupacabra nhưng chưa có kết quả. 

Mời độc giả xem video: Sinh vật “lạ” cắn phá vườn dừa một cách bí ẩn. Nguồn: THDT.



Tâm Anh (theo LV)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN