Những bức ảnh kì lạ và hài hước nhất năm 2021

Những bức ảnh kì lạ và hài hước của năm 2021 được trang thông tấn Reuters đăng tải sẽ khiến bạn phải bật cười khi xem.
Nhung buc anh ki la va hai huoc nhat nam 2021
Quái vật cũng phải tiêm nhé! Thật ra đây là khoảnh khắc thành viên của một ban nhạc rock đang tiêm vacxin Covid-19 trong một sự kiện được tổ chức tại Rovaniemi, Phần Lan, ngày 1 tháng 8.  Đây là một trong những bức ảnh kỳ lạ và hài hước gây ấn tượng mạnh nhất trong năm 2021 theo xếp hạng của Reuters. 

Nhung buc anh ki la va hai huoc nhat nam 2021-Hinh-2
 "Ca sĩ lợn" bất đắc dĩ trên sân khấu của chương trình hài kịch The Pork Chop Revue tại Hội chợ Bang Kentucky lần thứ 117 ở Louisville, Kentucky, ngày 21 tháng 8.

Nhung buc anh ki la va hai huoc nhat nam 2021-Hinh-3
Một nhân viên đang gắn da vào đầu của một robot hình người do nhà sản xuất robot dịch vụ Promobot phát triển tại văn phòng công ty ở Vladivostok, Nga, ngày 15 tháng 3.  

Nhung buc anh ki la va hai huoc nhat nam 2021-Hinh-4
Một người phụ nữ khoe hộp diêm chứa những quả táo siêu nhỏ và đáng yêu được trồng trên cây táo chịu được nhiệt độ mùa đông -76 độ F (-60 độ C), ở ngoại ô Yakutsk, Nga. 

Nhung buc anh ki la va hai huoc nhat nam 2021-Hinh-5
Vận đông viên Linoy Ashram của Israel thi đấu trong trận chung kết cá nhân thể dục nhịp điệu tại Giải vô địch thể dục nhịp điệu châu Âu năm 2021 ở Varna, Bulgaria, ngày 12 tháng 6. Tại khoảnh khắc này, trông cô giống như một người "không có đầu".

Nhung buc anh ki la va hai huoc nhat nam 2021-Hinh-6
Diễn viên Elena Lenina gây sốc với bộ tóc kì quái, độc đáo của mình trong buổi công chiếu phim "Tout s'est bien Pass" tranh giải tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 74, ngày 7 tháng 7.

Nhung buc anh ki la va hai huoc nhat nam 2021-Hinh-7
Một hình ảnh tuyệt đẹp, bóng của cảnh vật phản chiếu xuống một vũng nước lớn khi mọi người đang ngắm hoàng hôn ở Moscow, Nga, ngày 27 tháng 5. 

Nhung buc anh ki la va hai huoc nhat nam 2021-Hinh-8
Du khách đi bộ trên cây cầu treo dài nhất thế giới '516 Arouca' ở Arouca, Bồ Đào Nha, ngày 29 tháng 4.  

Nhung buc anh ki la va hai huoc nhat nam 2021-Hinh-9
 Một người dân địa phương ở làng Bobrovka, Nga đứng trên mái dọn dẹp lớp tuyết dày, nhưng dường như anh không để ý có hai chú lợn đang "chơi" ở dưới sân.

Nhung buc anh ki la va hai huoc nhat nam 2021-Hinh-10
 Hình ảnh đáng yêu của một chú mèo khi ra đường cùng "sen" của mình trong thời điểm hạn chế vì dịch COVID-19.

Nhung buc anh ki la va hai huoc nhat nam 2021-Hinh-11
Anh chàng nông dân James Kehoe, thuộc Câu lạc bộ kéo co Boley, tập luyện tại nhà trong chiếc chuồng gia súc của mình với đồng đội sau khi được đề cử là "vận động viên vĩ đại nhất mọi thời đại" cho giải thưởng Thế vận hội, trong bối cảnh hạn chế vì COVID-19 ở làng County Tipperary, Ireland, ngày 27 tháng 1.

Nhung buc anh ki la va hai huoc nhat nam 2021-Hinh-12
Một tác phẩm điêu khắc bằng sợi thủy tinh mang tên 'Bihar' (Ngày mai ở xứ Basque), của nghệ sĩ siêu thực người Mexico Ruben Orozco, bị nhấn chìm trong sông Nervion ở Bilbao, Tây Ban Nha, ngày 27 tháng 9. 

Nhung buc anh ki la va hai huoc nhat nam 2021-Hinh-13
 Nhà nổi Kraken trên Phố Memphis ở Lakeview là một trong số hàng nghìn ngôi nhà ở khu New Orleans, được trang trí một cách độc đáo để kỷ niệm lễ Mardi Gras tại Louisiana. Người dân được khuyến khích đi "tham quan" những ngôi nhà như thế này (thay vì đi chơi hay gặp gỡ nhau) trong thời gian phải thực hiện việc giãn cách xã hội.

Lê Trang (theo Reuters)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN