Những bức ảnh khó giải nhất thế giới

Một số bức ảnh gây tò mò khi có những chi tiết khiến người xem kinh ngạc, thậm chí là khiếp sợ. Từ đó cho đến nay, bí ẩn khó giải về những bức hình này vẫn chưa có lời giải. 
Nhung buc anh kho giai nhat the gioi
 Ảnh chụp "quái vật biển" ở Đảo Hook, Australia năm 1965 là một trong những bức ảnh gây tò mò nhất thế giới. Robert Le Serrec là người chụp bức ảnh này. 

Nhung buc anh kho giai nhat the gioi-Hinh-2
Vào thời điểm bức ảnh được chụp, Photoshop chưa xuất hiện. Vì vậy, người ta loại trừ khả năng bức ảnh chụp ở Đảo Hook bị chỉnh sửa.  

Nhung buc anh kho giai nhat the gioi-Hinh-3
Khi quan sát kỹ bức ảnh, nhiều người nhận thấy có một vật thể lạ màu đen nghi là quái vật biển có chiều dài khoảng 25m. Tuy nhiên, người ta không thể xác định được nó là con vật gì.  

Nhung buc anh kho giai nhat the gioi-Hinh-4
 Đến này, bức ảnh bí ẩn chụp "quái vật biển" ở Đảo Hook vẫn chưa được giải mã. Nhiều chuyên gia chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư vào cuộc tìm hiểu nhưng chưa có phát hiện mới. 

Nhung buc anh kho giai nhat the gioi-Hinh-5
 Vào năm 1952, thuyền trưởng tàu S.S. Watertown là Keith Tracy chụp được một bức ảnh gây tò mò. Trong ảnh là gương mặt khá mờ của 2 thủy thủ.

Nhung buc anh kho giai nhat the gioi-Hinh-6
 Điều đáng nói là 2 thủy này đã chết trong một tai nạn và được thủy táng dưới biển trước khi bức ảnh được chụp. 

Nhung buc anh kho giai nhat the gioi-Hinh-7
 Ngoài bức ảnh này, một số thủy thủ trên tàu S.S. Watertown cho biết nhìn thấy gương mặt của 2 thủy thủ trên mặt nước và đi theo con tàu. Đến nay, bức ảnh có gương mặt người xuất hiện trên mặt biển là một bí ẩn lớn mà các chuyên gia chưa thể lý giải vì sao nó lại xuất hiện. 

Nhung buc anh kho giai nhat the gioi-Hinh-8
 Vào năm 1964, Jim Templeton chụp ảnh cho con gái ở một cánh đồng. Khi chụp, ông không phát hiện bất cứ người nào khác ngoài 2 cha con.

Nhung buc anh kho giai nhat the gioi-Hinh-9
 Thế nhưng, sau khi rửa ảnh, ông Templeton bất ngờ phát hiện một bóng người mặc trang phục giống phi hành gia ở phía sau con gái. 

Nhung buc anh kho giai nhat the gioi-Hinh-10
 Từ đây, một số người cho rằng đây có thể là bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Đến nay, các chuyên gia chưa thể giải thích được bí ẩn này. 

Mời độc giả xem video: Những bức ảnh cận cảnh mặt trời nhất được công bố. Nguồn: THĐT1.



Tâm Anh (theo LV)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN