Những bức ảnh động vật hoang dã hài hước nhất năm 2021

Hình ảnh chú chó thảo nguyên dũng cảm đối đầu với một sát thủ trên không đã chiến thắng trong Giải thưởng nhiếp ảnh động vật hoang dã hài hước năm 2021.
Phi cuoi nhung buc anh dong vat hoang da hai huoc nhat nam 2021
Đây là khoảnh khắc khi con đại bàng tìm cách tóm lấy con chó đồng cỏ. Để ứng phó, con chó đã nhanh chóng thủ thế làm con đại bàng hoảng sợ chốc lát. Sau đó, con chó con nhanh chóng trốn vào một cái hang gần đó. Khoảnh khắc hài hước thú vị này do nhiếp ảnh gia Ken Jensen đến từ Burnley chụp lại tại thảo nguyên Colorado, Mỹ. 

Phi cuoi nhung buc anh dong vat hoang da hai huoc nhat nam 2021-Hinh-2
Chú chim bồ câu không may này đã bị che mắt bởi một chiếc lá do gió mạnh xông thẳng vào mặt. Dĩ nhiên, thay vì chụp hình chú chim bồ câu đang bay, vị nhiếp ảnh gia đã có được khoảnh khắc vui nhộn như thế này ở Oban Argyll, Scotland. 

Phi cuoi nhung buc anh dong vat hoang da hai huoc nhat nam 2021-Hinh-3
Hai con gấu con này được chụp ảnh trong khu rừng Bán đảo Kamchatka ở Nga khi chúng chuẩn bị cho một trận đấu ăn mừng, vì đã tìm thấy được một dòng suối nhỏ. 

Phi cuoi nhung buc anh dong vat hoang da hai huoc nhat nam 2021-Hinh-4
Chú tắc kè hoa Ấn Độ sôi nổi này nhăn mặt lại và thủ thế trước ống kính ở Tamil Nadu, Ấn Độ. 

Phi cuoi nhung buc anh dong vat hoang da hai huoc nhat nam 2021-Hinh-5
Đây là thời điểm hiếm hoi một con đại bàng hói hùng vĩ và duyên dáng đang bẻ cành cây để dựng tổ do nhiếp ảnh gia David Eppley ghi lại. Thông thường, đại bàng hói sẽ sử dụng cùng một chiếc tổ trong nhiều năm, thậm chí nhiều thập kỷ, hiếm khi xây mới, chúng gia cố vật liệu cho tổ bằng cách bẻ những cành cây phù hợp khi đang bay để về gia cố tổ trong suốt các mùa làm tổ của loài chim này. 

Phi cuoi nhung buc anh dong vat hoang da hai huoc nhat nam 2021-Hinh-6
 Liệu chú khỉ này thực sự đang bày tỏ tình yêu với cái cây của mình. Hoặc chú khỉ có thể chỉ ngoáy mũi trên lớp vỏ xù xì, hoặc nó có thể hôn cây. Khoảnh khắc bá đạo này do nhiếp ảnh gia Jakub Hodan chụp lại được.

Huỳnh Dũng (Theo Mirror) r

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN