Những bức ảnh động vật hoang dã ấn tượng nhất thế giới

Các nhiếp ảnh gia đã chụp được những khoảnh khắc ấn tượng của các loài động vật hoang dã.   
Dep me nhung buc anh dong vat hoang da an tuong nhat the gioi
 Một trong những bức ảnh động vật hoang dã ấn tượng nhất thế giới, được nhiều người yêu thích đó là ảnh chụp một con gấu Bắc cực dường như đang ngủ say giữa "thảm hoa" Epilobium angustifolium. Khoảnh khắc ấn tượng này do nhiếp ảnh gia Martin Gregus Jr. chụp ở tỉnh Manitoba của Canada.

Dep me nhung buc anh dong vat hoang da an tuong nhat the gioi-Hinh-2
 Cá chìa vôi Haliichthys taeniophorus được biết đến là bậc thầy ngụy trang trong thế giới động vật. Trong ảnh là một con cá chìa vôi Haliichthys taeniophorus tại công viên thủy cung Birch Aquarium ở San Diego, California, Mỹ. 

Dep me nhung buc anh dong vat hoang da an tuong nhat the gioi-Hinh-3
Nhiếp ảnh gia Karine Aigner chụp được ảnh những con ong bám lấy nhau, tạo thành một "quả bóng" tại hoang mạc Texas, Mỹ. 

Dep me nhung buc anh dong vat hoang da an tuong nhat the gioi-Hinh-4
Khoảnh khắc tuyệt đẹp đàn chim hồng hạc đậu trên mặt nước trong veo, phản chiếu lại bầu trời. Cảnh tượng ngỡ như "chốn thiên đường" này do nhiếp ảnh gia Junji Takasago chụp. 

Dep me nhung buc anh dong vat hoang da an tuong nhat the gioi-Hinh-5
Nhiếp ảnh gia Tony Wu có được bức ảnh nổi tiếng chụp "vũ điệu sinh sản" của một con sao biển khổng lồ. Vùng nước xung quanh con sao biển chứa đầy tinh trùng và trứng từ những con sao biển cái. 

Dep me nhung buc anh dong vat hoang da an tuong nhat the gioi-Hinh-6
 Nhiếp ảnh gia Karine Aigner chụp được khoảnh khắc một con chim nhỏ bay ra khỏi lồng và ăn hạt từ lưỡi của người điều khiển. Bức ảnh chụp động vật ấn tượng này chụp tại thành phố Havana của Cuba.

Dep me nhung buc anh dong vat hoang da an tuong nhat the gioi-Hinh-7
Khoảng khắc thú vị một con cá bàng chài hai chấm và một con cá mõm ống bơi qua "lãnh địa" của một đàn cá chình cỏ đốm sống dưới đáy biển ngoài khơi đảo Negros, Philippines. Loài cá chình này sống hòa đồng với nhiều loài khác nhưng tính cách khá nhút nhát. Chúng thường trốn vào hang khi cảm thấy bị đe dọa. Bức ảnh do nhiếp ảnh gia David Doubilet thực hiện. 

Dep me nhung buc anh dong vat hoang da an tuong nhat the gioi-Hinh-8
Nhiếp ảnh gia José Juan Hernández Martinez nổi tiếng thế giới với bức ảnh chụp một con chim bìm bịp houbara nâng cao chùm lông từ trước cổ và ngửa đầu ra sau để trình diễn vũ điệu của bản thân. 

Dep me nhung buc anh dong vat hoang da an tuong nhat the gioi-Hinh-9
 David Doubilet chụp được khoảnh khắc hai con cá bống vàng nhìn ra bên ngoài từ vỏ chai thủy tinh. Chúng chọn vỏ chai làm tổ ở ngoài khơi Anilao, phía nam thủ đô Manila của Philippines.

Dep me nhung buc anh dong vat hoang da an tuong nhat the gioi-Hinh-10
Những con gấu mèo ở Công viên Cổng Vàng của San Francisco, Mỹ, đứng thẳng 2 chân khi nhìn thấy một người dân thường xuyên cho chúng ăn mặc dù hành vi này bị luật pháp nghiêm cấm. Bức ảnh do nhiếp ảnh gia Corey Arnold chụp. 

Mời độc giả xem video: Bật cười với những khoảnh khắc hài hước của động vật. Nguồn: Kienthuc.net.vn.



Tâm Anh (theo Natgeo)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN