Những bí ẩn rùng rợn muôn đời chưa được giải mã

Trong những thập kỷ qua, một số bí ẩn rùng rợn xảy ra trên thế giới. Dù giới khoa học nỗ lực điều tra nhằm tìm ra lời giải chính xác nhưng đều không có kết quả. Những sự việc bí ẩn này ngày càng khiến công chúng tò mò. 
  • Nhung bi an rung ron muon doi chua duoc giai ma
    Một bí ẩn rùng rợn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng và giới chuyên gia là sự việc một cậu bé nhớ được kiếp trước. Thậm chí, cậu bé còn chỉ ra ai là kẻ đã giết mình trong kiếp trước.
  • Nhung bi an rung ron muon doi chua duoc giai ma-Hinh-2
    Cậu bé đó chính là Semih Tutusmus. Sinh ra và lớn lên ở làng Sarkonak, thuộc Thổ Nhĩ Kỳ, Tutusmus nhớ ra kiếp trước vào năm 4 tuổi.
  • Nhung bi an rung ron muon doi chua duoc giai ma-Hinh-3
    Khi ấy, Tutusmus nói với cha mẹ tên của mình khi ở kiếp trước là Selim Fesli. Lúc con trai nói điều này, người mẹ vô cùng kinh ngạc bởi khi mang thai Tutusmus, bà từng nằm mơ thấy người đàn ông tự nhận là Selim Fesli.
  • Nhung bi an rung ron muon doi chua duoc giai ma-Hinh-4
    Kỳ lạ hơn, Tutusmus nhớ được Isa Dirbekli chính là kẻ đã giết mình tại cánh đồng gần làng Sarkonak vào năm 1958. Đến nay, câu chuyện về kiếp trước của Tutusmus vẫn là bí ẩn lớn bởi các nhà khoa học chưa thể lý giải hiện tượng kỳ lạ này.
  • Nhung bi an rung ron muon doi chua duoc giai ma-Hinh-5
    Thị trấn Taos ở New Mexico, Mỹ xuất hiện âm thanh bí ẩn mang tên "The Hum" kể từ năm 1991. Khi ấy, một số người dân báo cáo việc nghe thấy âm thanh tần số thấp.
  • Nhung bi an rung ron muon doi chua duoc giai ma-Hinh-6
    Sau khi tiến hành điều tra, các chuyên gia phát hiện âm thanh kỳ lạ ấy chỉ có 2% dân số nghe thấy. Âm thanh này xuất hiện phổ biến ở khu vực nông thôn hay ngoại thành.
  • Nhung bi an rung ron muon doi chua duoc giai ma-Hinh-7
    Từ đó cho đến nay, giới khoa học nỗ lực tìm ra nguồn phát của âm thanh bí ẩn "The Hum" nhưng chưa có kết quả. Không ai biết tiếng ồn ấy phát ra từ đâu.
  • Nhung bi an rung ron muon doi chua duoc giai ma-Hinh-8
    "Ánh sáng Hessdalen" là một hiện tượng kỳ bí xảy ra ở thung lũng Hessdalen, miền trung Na Uy vào những năm 1940.
  • Nhung bi an rung ron muon doi chua duoc giai ma-Hinh-9
    Khi ấy, nhiều người dân nhìn thấy những quả cầu ánh sáng kỳ lạ có màu sắc và hình dạng khác nhau đột ngột xuất hiện rồi tan biến vào hư không.
  • Nhung bi an rung ron muon doi chua duoc giai ma-Hinh-10
    Do những quả cầu kỳ lạ chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn nên các nhà khoa học gặp khó khăn trong việc xác định "ánh sáng Hessdalen" thực chất là gì.
Tâm Anh (theo LV)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN