Nhà tiên tri Vanga thuộc văn minh tồn tại trước con người?

Nhà tiên tri Vanga nổi tiếng với tài tiên đoán "như thần". Khi còn sống, bà từng nói rằng, những người có khả năng như bà được gọi là người Atlan, thuộc nền văn minh tồn tại trước con người.
Nha tien tri Vanga thuoc van minh ton tai truoc con nguoi?
Sinh năm 1911, nhà tiên tri Vanga được nhiều người biết đến với khả năng tiên đoán cực chuẩn xác. Bà thường đưa ra lời tiên tri dưới hình thức các câu nói ẩn dụ.  

Nha tien tri Vanga thuoc van minh ton tai truoc con nguoi?-Hinh-2
 Theo một nghiên cứu, hơn 80% dự đoán mà bà Vanga đưa ra đã trở thành sự thật. Trong số này, bà nổi tiếng với những tiên đoán chính xác về các sự kiện lớn của nhân loại như: Chiến tranh thế giới 2, vụ tàu ngầm Kurst (Nga) bị chìm, vụ khủng bố tòa tháp đôi Trung tâm Thương mại Thế giới ngày 11/9/2001 tại New York (Mỹ)...

Nha tien tri Vanga thuoc van minh ton tai truoc con nguoi?-Hinh-3
 Với tài tiên tri chính xác, hàng trăm, hàng ngàn người đã đến gặp bà Vanga để tìm hiểu về cuộc sống quá khứ, hiện tại và tương lai của bản thân. Trong số này có cả một số quan chức cấp cao trong chính quyền. 

Nha tien tri Vanga thuoc van minh ton tai truoc con nguoi?-Hinh-4
Nhiều nhà khoa học tò mò bà Vanga có khả năng "nhìn thấu" tương lai bằng cách nào. Theo đó, họ đã thành lập riêng một viện nghiên cứu về bà Vanga ở thủ đô Sofia. 

Nha tien tri Vanga thuoc van minh ton tai truoc con nguoi?-Hinh-5
 Khi còn sống, bà Vanga đã có những chia sẻ bất ngờ, thậm chí khó tin về khả năng tiên tri của mình. Bà kể rằng, những người có khả năng "nhìn thấu" tương lai giống như bà được gọi là người Atlan.

Nha tien tri Vanga thuoc van minh ton tai truoc con nguoi?-Hinh-6
Người Atlan thuộc nền văn minh tồn tại trước con người. Họ sở hữu khả năng đặc biẹt là có thể trao đổi ý nghĩ với nhau bằng hình ảnh.  

Nha tien tri Vanga thuoc van minh ton tai truoc con nguoi?-Hinh-7
Đối với người Atlan, ngôn ngữ chỉ là cách thức trao đổi thứ hai. Atlan được coi là nền văn minh của bán cầu não phải trong khi nền văn minh của nhân loại phát triển ở bán cầu não trái. 

Nha tien tri Vanga thuoc van minh ton tai truoc con nguoi?-Hinh-8
 Trước thông tin mà bà Vanga tiết lộ, giới nghiên cứu cũng như công chúng tò mò người Atlan có thật hay không. Nếu có thật thì họ sống ở đâu, có hình dáng, lối sống... như thế nào.

Nha tien tri Vanga thuoc van minh ton tai truoc con nguoi?-Hinh-9
Dù thực hiện nhiều nghiên cứu nhưng đến nay giới khoa học vẫn chưa thể giải mã những bí ẩn về người Atlan cũng như khả năng tiên tri của bà Vanga.   

Mời độc giả xem video: Vụ cháy nhà thờ Đức Bà Paris đã được tiên tri từ trước. Nguồn: Vietnamnet. 



Tâm Anh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN