Người yêu đăng clip 'tố' Ngân 98 dương tính với ma túy

Mới đây Lương Bằng Quang đăng clip cho biết bạn gái anh, Ngân 98 đã gặp sự cố tại quán bar ở Tây Ninh, khi bị công an phát hiện có chất kích thích, và bị bắt tạm giữ.
Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi thị phi bậc nhất showbiz Việt hiện nay. Với những clip hoặc hình ảnh mang tính chất gợi cảm, cố tình khiến dư luận chú ý, nhưng hành động đó khiến cặp đôi này thu hút nhiều sự chú ý của dư luận, nhưng chủ yếu là ném đá.
Mới đây, Lương Bằng Quang đã bất ngờ tiết lộ bạn gái của mình là Ngân 98 dương tính với ma túy, với đoạn clip "Dương tính với chất kích thích, vào bar club rất dễ bị người ta chơi, Ngân 98 Lương Bằng Quang".
Được biết, Ngân 98 đã bị công an phát hiện có chất kích thích trong người và phải tạm giữ để điều tra.
Theo Lương Bằng Quang chia sẻ, Ngân 98 rời khỏi nhà từ 20h30, đi từ TPHCM về Tây Ninh biểu diễn. Nhưng sau khi chuẩn bị ra về, cô đã bị công an kiểm tra và phát hiện dương tính với chất kích thích, sau đó cô bị tạm giữ không thể về nhà trong đêm.
Lương Bằng Quang cũng chia sẻ thêm: "Khi Ngân bắt đầu công việc DJ, chúng tôi đã phải đưa ra những phương án để bảo vệ bản thân, chỉ nên uống nước suối. Nhưng chắc hẳn là cô ấy đã cả nể mà uống 1 ly bia hay ly rượu nào đó nên mới bị dính bẫy".
Nguoi yeu dang clip 'to' Ngan 98 duong tinh voi ma tuy
Ngân 98 nhiều lần có scandal lộ cip sốc. 
"Quang nói không phải để bào chữa cho bạn gái mình mà vì muốn chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trẻ khi đến những môi trường phức tạp như bar, club... hãy biết cách bảo vệ bản thân. Quang từng là nạn nhân cách đây nhiều năm, nhưng hiện tại mức độ tinh vi đã biến tướng thế nào thì chưa rõ" - Lương Bằng Quang nói.
Cộng đồng mạng cho rằng, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đang tự bịa đặt nhằm câu view, tạo scandal để nổi tiếng trở lại : "Chìm quá nên cố làm trò cho nổi lên lại hả? Thua hai anh chị, yên ổn mà làm việc kiếm sống đi".
Nguoi yeu dang clip 'to' Ngan 98 duong tinh voi ma tuy-Hinh-2
Ngân 98 đang làm DJ ở một quán bar. 
Sau khi bị bạn trai vạch trần chuyện bị công an tạm giữ, Ngân 98 vẫn thản nhiên không hề phản bác dư luận, giống với cách cô đối phó với scandal trong quá khứ.
Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN