Người phụ nữ mặc đồ như không mặc, lộ hết nội y giữa siêu thị đông người

Người phụ nữ này ăn vận phản cảm đi giữa siêu thị đông người ở Hà Nội.
Hà Nội vừa trải qua những ngày nắng nóng gay gắt, thế nhưng khi thời tiết vừa hạ nhiệt thì mới đây trên mạng xã hội lại xuất hiện loạt khoảnh khắc nóng mắt của một người phụ nữ trẻ ăn mặc xuyên thấu đi lang thang trong siêu thị.
Cụ thể, mới đây trên MXH hình ảnh ghi lại, người này diện chiếc váy chiếc váy ren mỏng manh để lộ nội y và toàn bộ phần da thịt gợi cảm trên cơ thể. Dù có rất nhiều cái tay chỉ trỏ, ánh mắt ái ngại nhưng có vẻ nữ chính chẳng hề bận tâm.
Nguoi phu nu mac do nhu khong mac, lo het noi y giua sieu thi dong nguoi
 
Ngay lập tức, bức ảnh người phụ nữ ăn mặc xuyên thấu đã nhận về rất nhiều kiến trái chiều. Đa phần ngán ngẩm trước cách lựa chọn trang phục mặc như không mặc nói trên.
Cụ thể nickname M.T nói: "Thời trang phang hết cả thị giác. Người đã chả đẹp rồi lại còn thích chơi lớn".
Hay P.H bình luận: "Chả hiểu sao chị này lại hồn nhiên mặc trang phục thế này ra đường. Chả biết có nhận thức được bộ quần áo này rất phản cảm không?".
Hiện loạt khoảnh khắc người phụ nữ ăn mặc xuyên thấu trong siêu thị vẫn đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Còn bạn, bạn nghĩ sao về cách lựa chọn trang phục của người phụ nữ trong ảnh.
Thời gian vừa qua, những trường hợp ăn mặc phản cảm ra ngoài đường ngày một nhiều và không ít lần các dân mạng đã phải chứng kiến những hình ảnh lõa lồ của các chị em.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN