Người ngoài hành tinh từng sống trên Trái đất vào 12.000 năm trước?

Trong thế kỷ 20, hàng trăm đĩa đá bí ẩn được phát hiện ở vùng rừng núi Baian - Kara - Ula (Tây Tạng). Chúng được cho là có liên quan đến người ngoài hành tinh.
Nong: Nguoi ngoai hanh tinh tung song tren Trai dat vao 12.000 nam truoc?
 Vào năm 1938, một đoàn thám hiểm khảo cổ do tiến sĩ Chi Pu Tei dẫn đầu tới vùng rừng núi Baian - Kara - Ula (Tây Tạng). Trong quá trình kiểm tra các hang động, họ phát hiện những đĩa đá bí ẩn. Sự kiện này mở đầu cho khám phá về người ngoài hành tinh

Nong: Nguoi ngoai hanh tinh tung song tren Trai dat vao 12.000 nam truoc?-Hinh-2
Cụ thể, nhóm của tiến sĩ Chi Pu Tei tìm thấy hàng trăm đĩa đá vùi sâu trong lớp đất đá tại một hang động. Những đĩa đá này có đường kính khoảng 21 cm. Mỗi chiếc đĩa đều có một vòng tròn khắc sâu trong tâm đĩa với một đường rãnh xoắn ốc.

Nong: Nguoi ngoai hanh tinh tung song tren Trai dat vao 12.000 nam truoc?-Hinh-3
 Theo kiểm tra của giới khảo cổ, những đĩa đá bí ẩn đó có niên đại khoảng 10.000 - 12.000 năm tuổi. Chúng được họ gọi là đĩa đá Dropa.

Nong: Nguoi ngoai hanh tinh tung song tren Trai dat vao 12.000 nam truoc?-Hinh-4
 Trên những đĩa đá có khắc những chữ tượng hình mà con người chưa từng biết đến. Giới chuyên gia cho rằng nếu giải mã được nội dung những chữ tượng hình thì sẽ biết được những bí mật lớn.

Nong: Nguoi ngoai hanh tinh tung song tren Trai dat vao 12.000 nam truoc?-Hinh-5
Do vậy, trong suốt nhiều năm, nhiều chuyên gia, nhà khoa học nỗ lực giải mã nội dung đằng sau những chữ tượng hình bí ẩn đó.

Nong: Nguoi ngoai hanh tinh tung song tren Trai dat vao 12.000 nam truoc?-Hinh-6
Phải tới năm 1962, giáo sư - tiến sĩ Tsum Um Nui tuyên bố đã giải mã thành công nội dung trên các đĩa đá. Theo ông, những đĩa đá bí ẩn đó kể về một tàu thăm dò vũ trụ của người ngoài hành tinh đã gặp sự cố và phải hạ cánh khẩn cấp xuống vùng núi Bai an-Ka ra -Ula trong dãy núi Himalaya.

Nong: Nguoi ngoai hanh tinh tung song tren Trai dat vao 12.000 nam truoc?-Hinh-7
Theo đó, một số người Dropa trên tàu thăm dò vũ trụ trên tìm nơi ẩn náu trong hang động của vùng núi này. Đồng thời, họ tìm cách sửa chữa tàu nhằm sớm trở về quê hương.

Nong: Nguoi ngoai hanh tinh tung song tren Trai dat vao 12.000 nam truoc?-Hinh-8
 Trong quá trình sinh sống trên Trái đất, người Dropa có tính cách thân thiện, cởi mở nhưng ban đầu bị các thổ dân thuộc tộc Ham hiểu lầm, có thái độ thù địch và thường xảy ra xung đột khi gặp mặt.

Nong: Nguoi ngoai hanh tinh tung song tren Trai dat vao 12.000 nam truoc?-Hinh-9
 May mắn là về sau hai bên hiểu nhau và cùng chung sống hòa bình. Dù người Dropa nỗ lực sửa chữa tàu nhưng không thành. Do đó, họ buộc phải ở lại Trái Đất.

Nong: Nguoi ngoai hanh tinh tung song tren Trai dat vao 12.000 nam truoc?-Hinh-10
 Nếu những thông tin mà tiến sĩ Tsum Um Nui giải mã được là chính xác thì người Dropa đến từ hành tinh xa xôi trong vũ trụ ẩn náu ở nơi nào trong nhiều thế kỷ qua là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Do vậy, nhiều nghiên cứu đã được các chuyên gia tiến hành với hy vọng sẽ sớm giải mã được bí ẩn này.

Mời độc giả xem video: UFO Bí Ẩn Ghé Thăm Nhật Bản, Cảnh Sát Điều Trực Thăng Theo Dõi. Nguồn: VTV NEWS.

Tâm Anh (theo Ancient origins)