Người ngoài hành tinh phát tín hiệu giả tới Trái đất?

Một giả thuyết cho rằng, người ngoài hành tinh đánh lạc hướng chúng ta khi phát đi những tín hiệu giả. Do bị đánh lừa nên con người mãi chưa thể tìm thấy họ.
Nguoi ngoai hanh tinh phat tin hieu gia toi Trai dat?
 Người ngoài hành tinh là một trong những bí ẩn lớn nhất thế giới mà con người khao khát giải mã. Vì vậy, trong suốt nhiều thập kỷ qua, giới chuyên gia nỗ lực tìm kiếm các manh mối để xác định tung tích của sinh vật ngoài Trái đất. 

Nguoi ngoai hanh tinh phat tin hieu gia toi Trai dat?-Hinh-2
Trong số này có việc nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới tìm kiếm nền văn minh ngoài Trái đất tại các hành tinh có thể sinh tồn giống nơi chúng ta đang sống.  

Nguoi ngoai hanh tinh phat tin hieu gia toi Trai dat?-Hinh-3
 Theo đó, các chuyên gia tìm kiếm oxy tại bề mặt các hành tinh trong vũ trụ rộng lớn. Đây được coi là dấu hiệu quan trọng để nuôi dưỡng sự sống cũng như sinh ra từ sự sống nhờ quá trình quang hợp. 

Nguoi ngoai hanh tinh phat tin hieu gia toi Trai dat?-Hinh-4
 Đây là một trong những hướng nghiên cứu được các chuyên gia tiến hành nhằm tìm ra nơi sinh sống của người ngoài hành tinh

Nguoi ngoai hanh tinh phat tin hieu gia toi Trai dat?-Hinh-5
 Tuy nhiên, một số người cho rằng, người ngoài hành tinh từ lâu biết được con người tìm kiếm họ theo cách này. Vì vậy, họ đã nghĩ ra cách đánh lừa chúng ta. 

Nguoi ngoai hanh tinh phat tin hieu gia toi Trai dat?-Hinh-6
Theo giả thuyết này, người ngoài hành tinh khác với con người. Những sinh vật ngoài Trái đất có thể tồn tại trong môi trường đặc biệt mà không cần đến oxy.  

Nguoi ngoai hanh tinh phat tin hieu gia toi Trai dat?-Hinh-7
Người ngoài hành tinh có thể sinh tồn mà không cần hít thở oxy là nhờ họ có cấu trúc cơ thể đặc biệt khác với con người.  

Nguoi ngoai hanh tinh phat tin hieu gia toi Trai dat?-Hinh-8
Vì vậy, sinh vật ngoài Trái đất có thể cố tình để lại những manh mối giả ở những hành tinh có điều kiện khá giống hành tinh xanh như dấu vết của oxy để chúng ta tìm kiếm tại nơi đó. 

Nguoi ngoai hanh tinh phat tin hieu gia toi Trai dat?-Hinh-9
 Nhờ vậy, nơi ở thực sự của sinh vật ngoài Trái đất mãi không được con người tìm thấy dù chúng ta bỏ ra nhiều nỗ lực, thời gian và tiền bạc. 

Nguoi ngoai hanh tinh phat tin hieu gia toi Trai dat?-Hinh-10
 Đây chỉ là giả thuyết. Đến nay, giới khoa học đã và đang thử nhiều cách khác nhau để chứng minh người ngoài hành tinh có thật cũng như tìm ra nơi ở của họ. 

Mời độc giả xem video: UFO Bí Ẩn Ghé Thăm Nhật Bản, Cảnh Sát Điều Trực Thăng Theo Dõi. Nguồn: VTV NEWS.



Tâm Anh (theo Ancient origins)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN