Người ngoài hành tinh bí mật liên lạc với nhau thông qua các vì sao?

Theo một nhà vật lý lượng tử, người ngoài hành tinh có thể sử dụng các ngôi sao để bí mật liên lạc với nhau trong không gian. Do đó, con người sẽ khó có thể phát hiện được.
Nguoi ngoai hanh tinh bi mat lien lac voi nhau thong qua cac vi sao?
Nếu người ngoài hành tinh tồn tại thì họ ẩn náu ở đâu, liên lạc bằng cách nào, sinh tồn bằng gì... Đó là những câu hỏi khiến công chúng vô cùng tò mò và muốn biết câu trả lời.

Nguoi ngoai hanh tinh bi mat lien lac voi nhau thong qua cac vi sao?-Hinh-2
Liên quan đến sự việc này, giáo sư vật lý lượng tử Terry Rudolph công tác tại Đại học Hoàng gia London, Anh đưa ra một giả thuyết về cách liên lạc của sinh vật ngoài Trái đất

Nguoi ngoai hanh tinh bi mat lien lac voi nhau thong qua cac vi sao?-Hinh-3
Theo giáo sư Rudolph, người ngoài hành tinh có thể đang sử dụng ánh sáng các ngôi sao phát ra để bí mật liên lạc với nhau khi ẩn náu trong vũ trụ rộng lớn.

Nguoi ngoai hanh tinh bi mat lien lac voi nhau thong qua cac vi sao?-Hinh-4
 Khi nhìn những ngôi sao trên bầu trời, chúng ta sẽ nhìn thấy chúng sáng nhấp nháy ngẫu nhiên mà không hề hay biết đến sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Nguoi ngoai hanh tinh bi mat lien lac voi nhau thong qua cac vi sao?-Hinh-5
Không những vậy, giáo sư Rudolph cho rằng, sinh vật ngoài Trái đất đang khai thác sức mạnh của các photon vướng víu từ các ngôi sao khác nhau để gửi những thông điệp ẩn.

Nguoi ngoai hanh tinh bi mat lien lac voi nhau thong qua cac vi sao?-Hinh-6
NASA lý giải các photon vướng víu (hay còn gọi là vướng víu lượng tử) xảy ra khi các hạt ánh sáng liên kết ảnh hưởng đến nhau bất kể cách xa nhau bao nhiêu. Về nguyên tắc, loại giao tiếp này là không thể nhận thấy đối với những người không thuộc cuộc trò chuyện.

Nguoi ngoai hanh tinh bi mat lien lac voi nhau thong qua cac vi sao?-Hinh-7
"Các photon có thể lan truyền hàng tỉ năm ánh sáng và giữ được sự liên kết lượng tử đáng kể. Do đó, một nền văn minh đủ tiên tiến có thể thực hiện các phép đo không phá hủy lượng tử của số photon trên các chế độ ánh sáng thích hợp được phát ra từ các ngôi sao", giáo sư Rudolph cho hay.

Nguoi ngoai hanh tinh bi mat lien lac voi nhau thong qua cac vi sao?-Hinh-8
 Theo quan điểm này, người ngoài hành tinh hoàn toàn có thể liên lạc với nhau theo cách trên và nội dung cuộc trò chuyện sẽ không bị con người phát hiện hay giải mã.

Nguoi ngoai hanh tinh bi mat lien lac voi nhau thong qua cac vi sao?-Hinh-9
Quan điểm của giáo sư Rudolph được nhiều người quan tâm. Một số cho rằng, giả thuyết này khá khả thi vì người ngoài hành tinh được cho là sở hữu công nghệ hiện đại vượt trội so với con người.

Nguoi ngoai hanh tinh bi mat lien lac voi nhau thong qua cac vi sao?-Hinh-10
Do đó, sinh vật ngoài Trái đất hoàn toàn có thể sử dụng cách liên lạc mà chúng ta chưa từng biết đến. Nhờ vậy, nền văn minh ngoài Trái đất trở bên vô hình trước chúng ta. Tuy nhiên, để chứng minh quan điểm trên có chính xác hay không, các chuyên gia, nhà khoa học sẽ có thể mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để tìm ra lời giải.

Mời độc giả xem video: UFO Bí Ẩn Ghé Thăm Nhật Bản, Cảnh Sát Điều Trực Thăng Theo Dõi. Nguồn: VTV NEWS.

Tâm Anh (theo DM)