Người đàn ông suýt chết vì thủ dâm quá nhiều

Người đàn ông 51 tuổi ở Nagoya, Nhật Bản thường tự thỏa mãn mình vài lần một ngày.
Việc có nhu cầu sinh lý là hiện tượng bình thường nhưng đôi khi nếu quá chiều chuộng bản thân có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
Theo thông tin đăng tải, Tiến sĩ người Nhật Bản - Masahiro Oomura và các đồng nghiệp của ông mới đây đã công bố một báo cáo y tế trên Tạp chí Đột quỵ và Bệnh mạch máu não, gây xôn xao dư luận. Báo cáo này ghi lại một trường hợp thủ dâm quá nhiều mà suýt mất mạng.
Theo báo cáo, người đàn ông 51 tuổi ở Nagoya, Nhật Bản thường tự thỏa mãn mình vài lần một ngày. Mới đầu, thói quen này không mấy ảnh hưởng đến sức khỏe của người đàn ông, thế nhưng lâu dài nó lại có tác hại cực lớn.
Nguoi dan ong suyt chet vi thu dam qua nhieu
Ảnh minh họa. 
Vào thời điểm xảy ra vụ việc, người đàn ông vừa mới thỏa mãn cho mình thì đầu đột nhiên đau như bị ai đó đánh mạnh. Sau đó, anh nôn mửa không ngừng. Sợ hãi, người này vội vã đến Bệnh viện Đại học Thành phố Nagoya để điều trị.
Sau khi thăm khám, bác sĩ thấy huyết áp rất thấp, bệnh nhân mất phương hướng, nghi ngờ là dấu hiệu của đột quỵ nên đã bố trí chụp cắt lớp ngay. Kết quả cho thấy người đàn ông bị tai biến mạch máu não. Xuất huyết dưới nhện (SAH) - là một loại đột quỵ vỡ mạch máu não nặng và có khả năng tử vong.
Rất may, người đàn ông đã đến bệnh viện kịp thời và được cứu chữa khẩn cấp. Sau 2 tuần nằm viện do việc hồi phục chậm, anh đã bình thường trở lại.
Về trường hợp này, Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh (NHS) chỉ ra rằng có nhiều hoạt động thể chất có thể gây xuất huyết não, chẳng hạn như nâng vật nặng, quan hệ tình dục, ho và thậm chí đi vệ sinh. Chuyên gia tư vấn phẫu thuật thần kinh mạch máu não Daniel Walsh cho biết, vỡ phình mạch não gây đột quỵ cho bệnh nhân được cho là có liên quan đến việc tăng huyết áp đột ngột, đây chỉ là một đặc điểm điển hình của hành vi tình dục, nhưng Walsh cũng nêu rõ: "Nếu bạn muốn ngăn ngừa xuất huyết dưới nhện, tránh hút thuốc, dùng thuốc kích thích và làm theo hướng dẫn của bác sĩ để kiểm soát huyết áp sẽ hiệu quả hơn".
Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN