Người đàn ông mất 'của quý' vì muốn thêm vợ 3

Cô vợ thứ 2 nhân lúc chồng ngủ say đã tấn công và chặt đứt "của quý" của chồng vì ông này muốn lấy thêm vợ.
Tờ Times of India đưa tin, ông Maulvi Vakil Ahmad, 57 tuổi, ở Muzaffarnagar, Uttar Pradesh, Ấn Độ vốn nổi tiếng là một người đàn ông đa tình. Cách đây nhiều năm, ông Maulvi đã kết hôn với người vợ đầu tiên. Sau đó chỉ vài năm, ông Maulvi tiếp tục cưới thêm vợ thứ hai tên Hazra.
Vốn tưởng rằng hai người vợ đã đủ thỏa mãn tâm nguyện của ông Maulvi. Không ngờ đến tối hôm 24/6 vừa qua, người đàn ông này lại bất ngờ tuyên bố với cả gia đình rằng, ông muốn cưới thêm người vợ thứ ba. Thông báo này của Maulvi khiến gia đình khá bất ngờ, tuy vậy người vợ cả không phản đối. Chỉ có người vợ thứ hai Hazra vô cùng khó chịu.
Theo cô, việc lấy người vợ thứ ba là không cần thiết. Sự phản đối của Hazra khiến Maulvi rất tức giận, hai người tranh cãi gay gắt trước khi đi ngủ.
Nguoi dan ong mat 'cua quy' vi muon them vo 3
Ảnh minh họa. 
Đến khi lên giường, cô Hazra thấy chồng không hề để ý đến mình, càng nghĩ càng phẫn nộ, người phụ nữ bật dậy lao vào bếp, cầm theo một con dao sắc quay trở lại phòng ngủ và cắt đứt "của quý" của Maulvi.
Sau khi tấn công chồng, cô Hazra bỏ đi tìm những người phụ nữ khác. Đáng nói, đêm hôm đó người vợ cả và các thành viên khác trong gia đình không có ở nhà. Kết quả là ông Maulvi bị vợ hai tấn công nhưng không được đưa đi cứu chữa kịp thời, cuối cùng chết thảm tại nhà do mất máu quá nhiều.
Sợ hãi trước tội ác của mình, cô Hazra vẫn cố gắng lễ nghĩa chu toàn cho người chồng đã khuất và nhờ những người hàng xóm gọi điện báo cảnh sát. Khi bị cảnh sát bắt, Hazra khai rằng cô chỉ muốn chồng mình không thể ân ái với bất cứ người phụ nữ nào khác. Không ngờ lại gây ra vụ án mạng.
Hiện, cô Hazra chính thức bị cảnh sát bắt với cáo buộc giết người, chưa rõ hình phạt cụ thể.
Kiều Dụ (Theo TOI)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN