Người đàn ông giấu bạn gái suốt 11 năm trong nhà, gia đình không ai biết

Người đàn ông 34 tuổi ở Palakkad, Kerala (Ấn Độ), đã bí mật giấu bạn gái trong nhà suốt 11 năm mà không ai trong gia đình hay biết.
Theo The Hindu, Rahman định bỏ trốn cùng người yêu, Sajitha, khi đó 18 tuổi, vào ngày 2/2/2010. Tuy nhiên, Rahman sau đó lại đưa Sajitha đến nhà của anh ta ở Ayiloor và giấu cô trong căn phòng nhỏ của mình, không cho cha mẹ và em gái biết.
Rahman thường khóa cửa phòng bất cứ khi nào anh ta ra ngoài và không cho ai vào phòng mình. Anh ta sẽ mang đồ ăn vào phòng cho bạn gái. Được biết, Rahman còn biến cửa sổ căn phòng thành lối thoát để bạn gái có thể ra ngoài vào ban đêm. Cứ như vậy, anh ta đã giấu bạn gái trong nhà suốt 11 năm mà không ai hay biết.
Nguoi dan ong giau ban gai suot 11 nam trong nha, gia dinh khong ai biet
Rahman và Sajitha. Ảnh: The Hindu.
Sự việc chỉ bị bại lộ khi Rahman quyết định bỏ trốn cùng người yêu vào tháng 3/2021. Gia đình Rahman liền trình báo việc Rahman mất tích. Các nhà chức trách sau đó tìm thấy Rahman tại thị trấn Nenmara vào ngày 9/6.
Rahman khai với cảnh sát rằng anh ta "giấu" người yêu Sajitha trong nhà suốt 11 năm trước khi chuyển tới một ngôi nhà thuê ở làng Vithanassery gần đó cách đây ba tháng.

Mời độc giả xem thêm video: Nhiều bé gái bị ép kết hôn vì dịch COVID-19 ở Ấn Độ (Nguồn video: THĐT)

Gia đình của Sajitha cũng không biết việc con gái sống ở nhà người yêu suốt 11 năm mà nghĩ rằng cô mất tích.
Cảnh sát từng mở cuộc điều tra về vụ mất tích của Sajitha vào năm 2010 và thẩm vấn Rahman. Tuy nhiên, họ không thể ngờ rằng Sajitha lại sống trong nhà của Rahman, chỉ cách gia đình cô vài dãy nhà.
Theo lời Rahman, vì sợ gia đình phản đối chuyện tình cảm nên anh ta mới hành động như vậy.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN