Ngọc Trinh được báo Trung khen cách ăn mặc khí chất

Sở hữu ngoại hình xuất sắc cùng cách ăn mặc khí chất, Ngọc Trinh được báo Trung ưu ái gọi tên “nữ thần sắc đẹp”.
Ngoc Trinh duoc bao Trung khen cach an mac khi chat
 Mới đây, trang Sohu của Trung Quốc đăng tải bài viết hết lời khen ngợi nhan sắc của Ngọc Trinh. Thậm chí, tác giả bài báo không ngại dùng những mỹ từ như “nữ thần sắc đẹp”, “đường cong đẳng cấp nữ thần”... để miêu tả vẻ đẹp của người đẹp Trà Vinh. (Ảnh: IGNV)

Ngoc Trinh duoc bao Trung khen cach an mac khi chat-Hinh-2
 Theo nhận xét của bài báo, độ nhận diện Ngọc Trinh không cao, giới hạn trong phạm vi đất nước, kém xa những mỹ nhân nổi tiếng ở Trung Quốc. Tuy vậy, mỹ nhân sinh năm 1989 vẫn gây ấn tượng bởi nhan sắc, cách trang điểm và cách ăn mặc khí chất.

Ngoc Trinh duoc bao Trung khen cach an mac khi chat-Hinh-3
 Ngắm nhìn mỹ nhân, người đối diện nhanh chóng bị chinh phục bởi đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn không tì vết, cách trang điểm hài hòa.

Ngoc Trinh duoc bao Trung khen cach an mac khi chat-Hinh-4
 Đặc biệt, phong cách thời trang của Ngọc Trinh khiến không ít người xuýt xoa. Cô nàng không giới hạn bản thân trong một phong cách nhất định, liên tục làm mới mình với nhiều thiết kế khác nhau.

Ngoc Trinh duoc bao Trung khen cach an mac khi chat-Hinh-5
 Sở hữu chiều cao 1m70, nặng 49kg cùng số đo ba vòng lần lượt 84-58-93cm giúp Ngọc Trinh có thể “cân đẹp” hầu hết các mẫu trang phục dù theo phong cách nào.

Ngoc Trinh duoc bao Trung khen cach an mac khi chat-Hinh-6
 Một trong những thiết kế được người đẹp Trà Vinh yêu thích nhất là váy đầm hồng. Có thể nói, gương mặt đậm chất Á Đông của Ngọc Trinh rất hợp với màu sắc này. Khi mặc lên người, chúng tạo nên hiệu ứng vừa trong sáng, vừa quyến rũ trưởng thành.

Ngoc Trinh duoc bao Trung khen cach an mac khi chat-Hinh-7
 Ngay cả khi chọn trang phục cắt xẻ, đầm hồng vẫn giúp Ngọc Trinh được khen hết lời. Trong hình, bộ đồ với điểm nhấn là chiếc nơ to bản. Chất liệu satin cao cấp giúp vẻ ngoài trở nên quý phái, sexy, khoe triệt để nước da trắng mịn cùng vòng eo săn chắc.

Ngoc Trinh duoc bao Trung khen cach an mac khi chat-Hinh-8
 Ngọc Trinh cũng rất hay lên đồ với trang phục chất liệu sequin. Dù trang điểm nhẹ nhàng, gạt bỏ các loại phụ kiện lấp lánh, Ngọc Trinh vẫn vô cùng cuốn hút, khí chất.

Ngoc Trinh duoc bao Trung khen cach an mac khi chat-Hinh-9
Đầm hở lưng cũng là trang phục được Ngọc Trinh mặc với tần suất lớn. Theo đuổi phong cách gợi cảm, cô nàng không ngại lộ da thịt, tự tin khoe body cực phẩm của mình. 

Ngoc Trinh duoc bao Trung khen cach an mac khi chat-Hinh-10
 Khi mặc đầm hở lưng, “nữ hoàng nội y” thường chọn thiết kế ôm sát, váy ngắn hoặc xẻ cao. Bằng cách này, người đẹp phô diễn toàn bộ phần eo hông tuyệt mỹ. Với thiết kế hở lưng, Ngọc Trinh thường chọn chất liệu vải có độ bóng tự nhiên. Chất liệu này sẽ tạo nên hiệu ứng phần thân trên bắt mắt, dễ trở thành tâm điểm đám đông. 

Ngoc Trinh duoc bao Trung khen cach an mac khi chat-Hinh-11
 Có thể nói, Ngọc Trinh khá thành công trong việc khẳng định phong cách thời trang của bản thân. Cô luôn chú ý đến sự hài hòa của trang phục (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu) với vóc dáng của mình.

Ngoc Trinh duoc bao Trung khen cach an mac khi chat-Hinh-12
 Ngọc Trinh được đánh giá cao trong cách phối phụ kiện để nâng tầm đẳng cấp. Thông qua việc đầu tư vào giày dép, túi xách, đồng hồ, mũ đội đầu... vẻ ngoài của cô luôn đặc biệt, toát lên sự cuốn hút khó cưỡng dù chọn trang phục tương tự những mỹ nhân khác.

Mời độc giả xem thêm thêm video: Xu hướng thời trang mùa hè 2018 (Nguồn video: THĐT)

Định Tâm (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN