Ngỡ ngàng những tiên đoán thảm họa cực chuẩn của bà Vanga

Sinh thời, bà Vanga đã đưa ra nhiều tiên tri về các sự kiện sẽ xảy ra trong tương lai. Trong đó, bà có 3 tiên đoán thảm họa cực chuẩn xác khiến hậu thế ngỡ ngàng và thán phục.
Ngo ngang nhung tien doan tham hoa cuc chuan cua ba Vanga
 Nhà tiên tri mù Baba Vanga là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất thế giới có khả năng "nhìn thấu" tương lai. Trước khi qua đời vào năm 1996, bà đã đưa ra hàng loạt dự đoán về thế giới trong nhiều thế kỷ tới, bao gồm các tiên đoán thảm họa

Ngo ngang nhung tien doan tham hoa cuc chuan cua ba Vanga-Hinh-2
 Trong số những lời tiên tri của bà Vanga, nhiều dự đoán đã trở ứng nghiệm khiến công chúng vô cùng bất ngờ, thán phục. Những tiên đoán chuẩn xác nhất của bà Vanga về 4 thảm họa kinh hoàng dưới đây khiến nhiều người rùng mình sợ hãi. 

Ngo ngang nhung tien doan tham hoa cuc chuan cua ba Vanga-Hinh-3
Tiên đoán thảm họa chuẩn xã đầu tiên của bà Vanga khiến hậu thế kinh ngạc đó là vụ chìm tàu ngầm Kursh năm 2000. Theo các ghi chép, vào năm 1980, bà Vanga đưa ra lời tiên tri về số phận tàu ngầm hạt nhân Kursk nổi tiếng của Nga.  

Ngo ngang nhung tien doan tham hoa cuc chuan cua ba Vanga-Hinh-4
 Bà Vanga dự đoán "trên ngưỡng cửa thiên niên kỷ, vào tháng 8 năm 1999 hoặc năm 2000, Kursk sẽ bị nhấn chìm trong nước và cả thế giới sẽ cùng trục vớt nó".

Ngo ngang nhung tien doan tham hoa cuc chuan cua ba Vanga-Hinh-5
Đến ngày 12/8/2000, lời tiên tri của bà Vanga ứng nghiệm khi tàu ngầm hạt nhân Kursk của Nga xảy ra sự cố phát nổ trong khoang phóng ngư lôi khi đang tập trận tại biển Barents. Hậu quả là tàu ngầm Kursk nhanh chóng chìm xuống đáy biển đúng như tiên đoán của bà lão mù Vanga. 

Ngo ngang nhung tien doan tham hoa cuc chuan cua ba Vanga-Hinh-6
 Vụ khủng bố 11/9/2001 tại Mỹ là thảm kịch kinh hoàng được bà Vanga dự đoán chính xác. Thảm họa này được bà dự đoán vào năm 1989. Khi ấy, bà tiên tri rằng: “Đáng sợ! Đáng sợ! Anh em sinh đôi của nước Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công. Sói sẽ hú trong bụi rậm, máu thiện lương sẽ đổ".

Ngo ngang nhung tien doan tham hoa cuc chuan cua ba Vanga-Hinh-7
 Mọi chuyện diễn ra đúng như dự đoán của bà Vanga khi vào ngày 1/9/2001, tòa tháp đôi Trung tâm thương mại thế giới bị không tặc cướp máy bay tấn công và lao vào khiến công trình này sụp đổ. Hàng ngàn người thương vong trong thảm kịch tồi tệ này.

Ngo ngang nhung tien doan tham hoa cuc chuan cua ba Vanga-Hinh-8
 Sinh thời, bà Vanga dự đoán chính xác một thảm kịch khác là thảm họa động đất, sóng thần tại Nhật Bản vào năm 2011. "Do những trận mưa phóng xạ nên ở Bắc bán cầu, cả động vật lẫn thực vật đều sẽ bị tuyệt diệt vào tháng 3/2011".

Ngo ngang nhung tien doan tham hoa cuc chuan cua ba Vanga-Hinh-9
 Vào ngày 11/3/2011, lời tiên tri về thảm họa trên trở thành hiện thực. Khi ấy, trận động đất mạnh 9 độ Richter, mức cao nhất từng được ghi nhận tại Nhật Bản. 

Ngo ngang nhung tien doan tham hoa cuc chuan cua ba Vanga-Hinh-10
 Trận động đất dưới đáy biển kéo theo trận sóng thần kinh hoàng, tàn phá phần lớn những khu dân cư sinh sống ven biển trong khu vực. Theo ước tính, khoảng 18.500 người thiệt mạng hoặc mất tích sau thảm họa.

Mời độc giả xem video: Thảm họa rơi máy bay tại Pakistan. Nguồn: VTV24.



Tâm Anh (theo Grunge)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN