Ngẩn ngơ ngắm vẻ đẹp chủ công của VTV Bình Điền Long An

Hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2018 Đặng Thị Kim Thanh, chủ công của câu lạc bộ VTV Bình Điền Long An vừa khoe bộ ảnh đốn tim khán giả.
Ngan ngo ngam ve dep chu cong cua VTV Binh Dien Long An
 
Nhắc đến Đặng Thị Kim Thanh chắc chắc những fan bóng chuyền không thể quên được hình ảnh cô gái xinh xắn với nước da trắng bóc đã làm mê mẩn bao khán giải tại các giải bóng chuyền mấy năm qua. Danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền luôn gắn liền với cô gái xinh đẹp đến từ Long An. Tại giải VTV Cup 2018 phụ công của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam cao 178 cm với nước da trắng đã ẵm ngay danh hiệu Hoa khôi của giải đấu.
Ngan ngo ngam ve dep chu cong cua VTV Binh Dien Long An-Hinh-2
Đặng Thị Kim Thanh xinh đẹp trong trang phục thi đấu 
Kim Thanh chơi ở hai vị trí phụ công và chủ công, cô bật đà 295 cm, bật chắn 290 cm và với chiều cao 1,78m của mình cô "đốn tim" khán giả với vẻ đẹp hồn nhiên cùng lối chơi quyết liệt. Kim Thanh đến với lớp năng khiếu bóng chuyền của HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền từ rất sớm. Năm 14 tuổi, Kim Thanh chính thức được triệu tập trong màu áo của đội tuyển trẻ Việt Nam. Đây có thể nói là một thành tích rất đáng nể của cô gái trẻ tới từ Long An.
Ngan ngo ngam ve dep chu cong cua VTV Binh Dien Long An-Hinh-3
 Chủ công Kim Thanh xinh đẹp ngoài đời thường
Tại đội 1 VTV Bình Điền Long An, Kim Thanh đã có những bước tiến dài. Đặc biệt là Kim Thanh có thể chơi tốt ở cả vị trí chủ công lẫn phụ công, và cô là một trong những đối chuyền hay nhất trong đội VTV Bình Điền Long An ở thời điểm hiện tại. Ngay đến đàn chị Ngọc Hoa đã từng nhận xét “Thanh tiến bộ vượt bậc thời gian qua, dần trở thành trụ cột của CLB. Điểm mạnh của Kim Thanh là khả năng học hỏi, tiếp thu rất nhanh”.
Ngan ngo ngam ve dep chu cong cua VTV Binh Dien Long An-Hinh-4
 
Không chỉ chơi bóng giỏi, ngoại hình xinh xắn cùng gương mặt đẹp như hoa hậu khiến khán giả ngất ngây, Đặng Thị Kim Thanh đang tạo nên một sức hút không hề nhỏ cho các giải đấu mà VTV Bình Điền Long An tham dự.
Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của Kim Thanh trong dịp xuân Canh Tý vừa qua:
Ngan ngo ngam ve dep chu cong cua VTV Binh Dien Long An-Hinh-5
 

Ngan ngo ngam ve dep chu cong cua VTV Binh Dien Long An-Hinh-6
 

Ngan ngo ngam ve dep chu cong cua VTV Binh Dien Long An-Hinh-7
 
Theo Thái Hà/ Webthethao

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN