Ngân 98 lột sạch đồ gây sốc

Bị chỉ trích là "khùng" khi mặc bikini, Ngân 98 tức tối lột sạch quần áo khi tắm biển khiến dân mạng sốc nặng.
An mac thieu vai da la gi, Ngan 98 lot sach do gay soc
 Ngân 98 vốn nổi danh là một hot girl tai tiếng, ưa phát ngôn gây sốc, ăn mặc hở hang và chụp ảnh phản cảm. Dường như việc bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội chẳng phải vấn đề so với cô.

An mac thieu vai da la gi, Ngan 98 lot sach do gay soc-Hinh-2
 Để thu hút sự chú ý về mình, hot girl Ngân 98 thường xuyên thực hiện những bộ ảnh khoe thân, mặc độc bikini rồi tạo dáng phản cảm trên giường.

An mac thieu vai da la gi, Ngan 98 lot sach do gay soc-Hinh-3
 Mới đây, bị chửi là "khùng" khi diện bikini, Ngân 98 quyết định "chơi lớn", lột sạch quần áo khi đi tắm biển rồi chụp ảnh đăng tải lên mạng xã hội khiến ai cũng sốc.

An mac thieu vai da la gi, Ngan 98 lot sach do gay soc-Hinh-4
 "Mình đi biển mặc bikini, mấy bạn chửi khùng nên giờ khỏi mặc gì luôn. Tại mấy bạn hết" - Hot girl Bình Định hờn dỗi viết trên trang cá nhân. 

An mac thieu vai da la gi, Ngan 98 lot sach do gay soc-Hinh-5
 Bên dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra không mấy bất ngờ trước tấm ảnh nude của Ngân 98. "Khoe chán rồi xong đổ lỗi cho người khác là sao? Trông phát khiếp", "Ủa thì cũng đâu có khác gì bình thường, bà toàn mặc bikini bé xíu thôi" - Dân mạng bình luận.

An mac thieu vai da la gi, Ngan 98 lot sach do gay soc-Hinh-6
Như những lần trước, Ngân 98 vẫn ngó lơ những bình luận chỉ trích cô như thế này. Có lẽ hot girl đã quá quen với việc bị "ném đá". 

An mac thieu vai da la gi, Ngan 98 lot sach do gay soc-Hinh-7
 Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998 tại Bình Định. Cô nổi lên bằng những bộ ảnh khoe thân cùng với bạn thân là Mon 2K. 

An mac thieu vai da la gi, Ngan 98 lot sach do gay soc-Hinh-8
 Hot girl 9X còn có cuộc tình tai tiếng với nam ca sĩ Lương Bằng Quang. Cặp đôi được dân mạng nhận xét là "một 9, một 10" trong chuyện tự tạo "phốt".

An mac thieu vai da la gi, Ngan 98 lot sach do gay soc-Hinh-9
 Thời gian gần đây, cô nàng ngực khủng thường xuyên lên mạng xã hội "cà khịa" Ngọc Trinh và hot girl "bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm.

An mac thieu vai da la gi, Ngan 98 lot sach do gay soc-Hinh-10
 Ngân 98 đòi tát "trẹo quai hàm" Trần Thanh Tâm và có phát ngôn đầy ẩn ý, cho rằng Ngọc Trinh đi làm "gái".

Mời quý độc giả xem thêm clip: Không chỉ Ngân 98, Ngọc Trinh thâm thúy đáp trả nhiều sao Việt khi bị 'cà khịa' - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN