Ngắm Công chúa Nhật Bản 26 tuổi tài sắc vẹn toàn

Công chúa Nhật Bản Kako, con gái của Thái tử Fumihito và Thái tử phi Kiko, không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng.
Ngam Cong chua Nhat Ban 26 tuoi tai sac ven toan
Công chúa Nhật Bản Kako sinh ngày 29/12/1994 tại Chiyoda, Tokyo. Cô là con gái của Thái tử Fumihito - người hiện đứng đầu trong danh sách kế vị ngai vàng của Nhật Bản - và Thái tử phi Kiko. Cô cũng là cháu gái của Nhật hoàng Naruhito. Ảnh: Getty. 

Ngam Cong chua Nhat Ban 26 tuoi tai sac ven toan-Hinh-2
Vào tháng 4/2013, Kako tham dự lễ nhập học của Đại học Gakushuin và bắt đầu cuộc sống của một sinh viên đại học. Ảnh: JF.  

Ngam Cong chua Nhat Ban 26 tuoi tai sac ven toan-Hinh-3
Cô chuyển sang Đại học Cơ đốc giáo Quốc tế (ICU) ở Tokyo, nơi chị gái cô từng theo học, từ tháng 4/2015. Ảnh: HM.  

Ngam Cong chua Nhat Ban 26 tuoi tai sac ven toan-Hinh-4
Công chúa Kako bắt đầu đăng ký theo học ngành Quản lý sân khấu và Thiết kế trình diễn tại Đại học Leeds (Yorkshire, Anh) vào tháng 9/2017. Chương trình học này của cô là một phần trong chương trình trao đổi sinh viên. Ảnh: Kyodo.  

Ngam Cong chua Nhat Ban 26 tuoi tai sac ven toan-Hinh-5
Đến tháng 6/2018, Kako hoàn thành khóa học tại Anh và sau đó trở về Nhật Bản để hoàn thành chương trình học lấy bằng cử nhân Đại học ICU tại Tokyo. Cô tốt nghiệp Đại học Cơ đốc giáo Quốc tế ở Tokyo, chuyên ngành Tâm lý học, hồi tháng 3/2019. Ảnh: Getty. 

Ngam Cong chua Nhat Ban 26 tuoi tai sac ven toan-Hinh-6
Sau khi tốt nghiệp, Kako nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ được giao trên vai trò một thành viên trưởng thành của Hoàng gia Nhật Bản. Ảnh: Getty.  

Ngam Cong chua Nhat Ban 26 tuoi tai sac ven toan-Hinh-7
Hồi tháng 9/2019, Kako có chuyến công du nước ngoài đầu tiên đến Áo và Hungary dài 11 ngày nhân kỷ niệm 150 năm quan hệ ngoại giao của Nhật Bản với hai quốc gia này. Ảnh: Getty.  

Ngam Cong chua Nhat Ban 26 tuoi tai sac ven toan-Hinh-8
Trong chuyến thăm, Công chúa Kako đã diện kiến nguyên thủ của hai nước, tham dự các buổi tiếp đón và trao đổi với các công dân Nhật Bản đang sinh sống ở Áo và Hungary. Ảnh: Công chúa Kako gặp Thủ tướng Áo khi đó là bà Brigitte Bierlein vào ngày 18/9/2019. Ảnh: Getty.  

Ngam Cong chua Nhat Ban 26 tuoi tai sac ven toan-Hinh-9
 Được biết, Công chúa Kako có khả năng sử dụng thành thạo ngôn ngữ ký hiệu. Ngoài ra, cô cũng rất có năng khiếu trong môn trượt băng nghệ thuật. Ảnh: Getty. 

Ngam Cong chua Nhat Ban 26 tuoi tai sac ven toan-Hinh-10
 Công chúa Kako được người dân Nhật Bản quý mến vì các hoạt động cộng đồng, thông minh, chăm chỉ, vẻ đẹp trong sáng và phong thái trang nhã. Ảnh: Getty.

Ngam Cong chua Nhat Ban 26 tuoi tai sac ven toan-Hinh-11
Nhiều người gọi Kako là "Công chúa đẹp nhất Nhật Bản". Ảnh: Pinterest. 

Mời độc giả xem thêm video: Ông Suga Yoshihide trở thành Thủ tướng Nhật Bản (Nguồn video: VTV)

Thiên An (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN