'Ngã ngửa' với việc UFO phát sáng khiến hàng trăm người hoảng sợ

Hàng trăm báo cáo nhìn thấy "UFO phát sáng" đã được ghi nhận tại Fife, Stonehaven, Perthshire (Scotland) và xa về phía nam tới Shrewsbury, Shropshire (Anh). Tuy nhiên, sự thật đằng sau khiến mọi người đều "ngã ngửa".
'Nga ngua' voi viec UFO phat sang khien hang tram nguoi hoang so
 Một "UFO phát sáng" bí ẩn đã xuất hiện trên bầu trời Scotland và khắp Vương quốc Anh khiến hàng trăm người nhìn thấy và gây náo loạn khắp các mạng xã hội. 

'Nga ngua' voi viec UFO phat sang khien hang tram nguoi hoang so-Hinh-2
 Cụ thể, có hàng chục báo cáo và hình ảnh đã được đăng tải tràn ngập trên mạng xã hội về một UFO phát ra luồng sáng kỳ lạ lướt qua bầu trời ở Fife, Stonehaven, Perthshire (Scotland) và xa về phía nam tới Shrewsbury, Shropshire (Anh).

'Nga ngua' voi viec UFO phat sang khien hang tram nguoi hoang so-Hinh-3
Cư dân mạng bình luận vô cùng sôi nổi, họ cho rằng luồng sáng này là của máy bay trực thăng ngoài khơi cho đến giả thiết khá hoang đường rằng, đây là một cuộc đổ bộ của người ngoài hành tinh! 

'Nga ngua' voi viec UFO phat sang khien hang tram nguoi hoang so-Hinh-4
Một người đàn ông ở Lidl, Seaton, Aberdeen (Scotland) đã kịp chụp lại và chia sẻ hình ảnh về cảnh tượng kỳ lạ trên bầu trời Lidl ở Seaton, Aberdeen (Scotland) vào khoảng 22h30 ngày 27/9. 

'Nga ngua' voi viec UFO phat sang khien hang tram nguoi hoang so-Hinh-5
Nhiều người cũng lên tiếng xác nhận thấy vật thể phát sáng bí ẩn trên ở nhiều nơi khác, chẳng hạn Ellon, Portlethen, Peterhead cũng như Perthshire và Bishopbriggs và xa về phía nam như Shrewsbury, Shropshire. 

'Nga ngua' voi viec UFO phat sang khien hang tram nguoi hoang so-Hinh-6
 Đặc biệt, họ còn quả quyết đây chắc chắn là một vật thể bay không xác định của những sinh vật ngoài Trái đất. "Họ đang đi tìm nhiên liệu để về nhà đấy", một người bình luận.

'Nga ngua' voi viec UFO phat sang khien hang tram nguoi hoang so-Hinh-7
 Tuy nhiên, đáp lại mọi lời đồn đoán, chuyên gia không gian hàng đầu của Scotland - kỹ sư công nghệ vũ trụ, Tiến sĩ Malcolm Macdonald cho biết đây không phải "UFO của người ngoài hành tinh".

'Nga ngua' voi viec UFO phat sang khien hang tram nguoi hoang so-Hinh-8
 Theo ông Malcolm, vào buổi tối mà mọi người nhìn thấy luồng sáng bí ẩn trên bầu trời, một tên lửa Atlas V đã được phóng từ California (Căn cứ Lực lượng Không gian Vũ trụ Vandenberg) để đưa tàu vũ trụ Landsat-9 lên quỹ đạo, cùng với một số tàu vũ trụ nhỏ hơn. 

'Nga ngua' voi viec UFO phat sang khien hang tram nguoi hoang so-Hinh-9
 Vụ phóng tên lửa Atlas V đã tạo ra "luồng sáng" bí ẩn mà mọi người nhìn thấy và nhiều người nhầm tưởng là ánh sáng từ UFO của người ngoài hành tinh.

'Nga ngua' voi viec UFO phat sang khien hang tram nguoi hoang so-Hinh-10
 Vệ tinh Landsat 9 là một nỗ lực chung do Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) và Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ (USGS) hợp tác thực hiện. 

'Nga ngua' voi viec UFO phat sang khien hang tram nguoi hoang so-Hinh-11
Sứ mệnh Landsat 9 trị giá 885 triệu USD sẽ là sứ mệnh thứ 9 trong chương trình Landsat, có vai trò giám sát và quản lý tài nguyên trên Trái đất như cây trồng, nước và rừng. 

'Nga ngua' voi viec UFO phat sang khien hang tram nguoi hoang so-Hinh-12
 Vệ tinh Landsat 9 sẽ thay thế vệ tinh Landasat 7 đã hoạt động trên quỹ đạo từ năm 1999 và sẽ hoạt động song song với Landsat 8 - được phóng vào năm 2013. 

Mời các bạn xem video: UFO Bí Ẩn Ghé Thăm Nhật Bản, Cảnh Sát Điều Trực Thăng Theo Dõi. Nguồn: VTV.


Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN