Nếu lâu ngày không được yêu, đàn ông sẽ gặp 3 vấn đề sức khoẻ

Theo các chuyên gia tâm lý, sức khỏe, đàn ông có thể gặp 3 vấn đề về sức khỏe nếu như lâu ngày không được yêu đương thân mật.
Khi một người đàn ông yêu đương thân mật người phụ nữ mình thích, dưới sự tương tác của hormone cả hai bên, họ sẽ có những hấp dẫn về mặt sinh lý, và cuộc sống vợ chồng thăng hoa.
Sinh hoạt vợ chồng đều đặn có thể giải phóng áp lực do cuộc sống mang lại, có lợi cho sức khỏe thể chất và tinh thần của cả nam và nữ. Nhưng hiện nay, rất nhiều cặp vợ chồng do những yếu tố bên ngoài như công việc, áp lực các mối quan hệ, không thể đáp ứng được nhu cầu sinh lý của nhau.
Vậy nếu như đàn ông bị vợ "cấm cửa", không cho ân ái thì có thể gặp chuyện gì? Theo các chuyên gia tâm lý, sức khoẻ, đàn ông có thể gặp 3 vấn đề về sức khoẻ nếu như lâu ngày không được yêu.
Neu lau ngay khong duoc yeu, dan ong se gap 3 van de suc khoe
 Ảnh minh hoạ.
1. Bệnh tâm lý
Thiếu thốn chuyện ân ái lâu ngày, nam giới sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần của họ. Trực tiếp nhất là họ sẽ bị lãnh cảm, mất hứng thú trong đời sống vợ chồng. Ngoài ra, nam giới còn dễ bị tự ti, lo lắng và các cảm xúc tiêu cực khác, có thể dẫn đến trầm cảm trong trường hợp nghiêm trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống tình cảm và công việc của nam giới.
2. Bệnh tuyến tiền liệt
Nam giới không ân ái lâu ngày sẽ mắc bệnh tuyến tiền liệt ở mức độ khác nhau. Một khi tuyến tiền liệt có vấn đề, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất mà còn nguy hại đến sức khỏe tinh thần. Nam giới có đời sống vợ chồng đều đặn, có thể phòng tránh được các bệnh lây truyền qua đường tình dục và giúp giảm bớt những khó chịu do bệnh khác gây ra ở một mức độ nhất định.
Neu lau ngay khong duoc yeu, dan ong se gap 3 van de suc khoe-Hinh-2
 Ảnh minh hoạ.
3. Rối loạn chức năng tình dục
Đối với nhiều nam thanh niên, ham muốn cuộc sống vợ chồng của họ mãnh liệt hơn phụ nữ. Nếu không có cách đáp ứng nhu cầu thể chất trong thời gian dài sẽ dễ mang lại áp lực tâm lý ở các mức độ khác nhau, khi tác động tiêu cực này tích tụ đến một mức độ nhất định sẽ dễ dẫn đến rối loạn chức năng tình dục nam giới.
Bởi vì cơ thể và tâm trí của chúng ta liên kết chặt chẽ với nhau, nếu một người đàn ông không ân ái vợ chồng trong một thời gian dài và luôn kìm nén bản thân, phản ứng sinh lý của cơ thể sẽ bị thoái hóa, dẫn đến rối loạn chức năng tình dục. Hãy chú ý đến chuyện phòng the hơn để cuộc sống gia đình ngọt ngào hạnh phúc và bền chặt, đồng thời cơ thể cũng khoẻ mạnh hơn.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa. Nguồn video: TTV

Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN