Nếu không muốn trở nên quê mùa, bạn không nên mặc những trang phục này trong năm 2020

Dựa vào các bộ sưu tập thời trang Xuân-Hè 2020 mới nhất của nhà thiết kế, trang tin Bright Side đã liệt kê một số trang phục lỗi mốt sẽ không còn tồn tại trong năm 2020 nữa.
  • Neu khong muon tro nen que mua, ban khong nen mac nhung trang phuc nay trong nam 2020
    Kẹp tóc ngọc trai: Năm 2018, nhà thiết kế Simone Rocha thiết lập xu hướng cho những chiếc kẹp tóc ngọc trai, sáng bóng và nhiều màu. Xu hướng kẹp tóc này đã trở nên lỗi thời vào năm 2020. Tốt hơn là buộc tóc bằng khăn trùm đầu hoặc ruy băng.
  • Neu khong muon tro nen que mua, ban khong nen mac nhung trang phuc nay trong nam 2020-Hinh-2
    Quần ngắn thể thao: Quần short thể thao năm nay sẽ trở thành trang phục lỗi thời. Thay vì loại quần này, bạn hãy thử những chiếc quần short siêu nhỏ trong các bộ sưu tập của Yves Saint Laurent, Brandon Maxwell và Rag & Bone.
  • Neu khong muon tro nen que mua, ban khong nen mac nhung trang phuc nay trong nam 2020-Hinh-3
    Túi lưới là một xu hướng thời trang thoáng qua. Nếu chưa sở hữu món phụ kiện này thì bạn hãy quên luôn nó đi.
  • Neu khong muon tro nen que mua, ban khong nen mac nhung trang phuc nay trong nam 2020-Hinh-4
    Túi hình bầu dục: Đây là một xu hướng khác từ các thập niên 90 (giống như túi lưới và kẹp tóc). Những chiếc túi này bắt đầu bị lãng quên vào mùa hè 2019.
  • Neu khong muon tro nen que mua, ban khong nen mac nhung trang phuc nay trong nam 2020-Hinh-5
    Bốt Ugg: Nhiều người yêu thích loại bốt Ugg vì loại ủng này làm cho họ cảm thấy thoải mái, giống như họ đang đi dép lê. Tuy nhiên, đế giày hoàn toàn bằng phẳng không tốt cho sức khỏe của đôi chân bạn - tải trọng ở lưng sẽ tăng lên khi đi những đôi giày này. Bên cạnh đó, chúng không hợp thời trang thời nay nữa.
  • Neu khong muon tro nen que mua, ban khong nen mac nhung trang phuc nay trong nam 2020-Hinh-6
    Giày xấu: Giày xấu xí trở nên phổ biến nhờ nhà mốt Balenciaga. Trong vài năm qua, những đôi giày thể thao này được nhiều tín đồ thời trang lăng xê. Tuy nhiên, xu hướng đang thay đổi và bây giờ giày thể thao cổ điển hơn đang hot trở lại.
  • Neu khong muon tro nen que mua, ban khong nen mac nhung trang phuc nay trong nam 2020-Hinh-7
    Quần jean skinny: Nếu bạn vẫn đang sở hữu những chiếc quần jean skinny thì hãy kết hợp chúng với quần áo hợp thời trang hơn, như áo len oversized hoặc áo sơ mi nam rộng. Tuy nhiên, bạn đừng nên mua quần skinny thêm nữa vì chúng đang lỗi thời rồi.
  • Neu khong muon tro nen que mua, ban khong nen mac nhung trang phuc nay trong nam 2020-Hinh-8
    Cardigan làm bằng vải mỏng: Trang phục cardigan vải mỏng khiến bạn trông già rặn hơn. Vì vậy, hãy thay thế bằng các loại cardigan chất len dày dặn hơn.
  • Neu khong muon tro nen que mua, ban khong nen mac nhung trang phuc nay trong nam 2020-Hinh-9
    Váy Peplum giúp bạn trông nữ tính hơn. Tuy nhiên, trang phục này đã lỗi thời trong năm nay. Bạn hãy thay thế chúng bằng các loại váy liền thân.
  • Neu khong muon tro nen que mua, ban khong nen mac nhung trang phuc nay trong nam 2020-Hinh-10
    Áo khoác có cổ lông hoặc lông trên túi: Trang trí lông thú trên cổ áo và túi áo là mốt của quá khứ và chúng không còn hợp thời trang nữa. Ảnh: BS.
Thảo Nguyên (theo BS)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN