Mỹ nhân Malaysia thản nhiên 'thả rông' đi xe đạp

Mới đây, mỹ nhân gợi cảm người Malaysia đăng ảnh đi xe đạp. Cô nàng không mặc nội y, chỉ diện một chiếc áo mỏng manh khoe đường cong cơ thể.
My nhan Malaysia than nhien 'tha rong' di xe dap
 Mỹ nhân gợi cảm người Malaysia - Pei Yu vốn nổi tiếng xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Theo thời gian, cô nàng tích luỹ được gần 800.000 người hâm mộ chỉ tính riêng trên trang Instagram cá nhân.

My nhan Malaysia than nhien 'tha rong' di xe dap-Hinh-2
Pei Yu cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh hút mắt trên các tài khoản mạng xã hội của mình.  

My nhan Malaysia than nhien 'tha rong' di xe dap-Hinh-3
 Mới đây, hot girl gợi cảm đăng ảnh cô đi xe đạp. Người đẹp không mặc nội y, chỉ diện một chiếc áo mỏng manh có dây vắt quả cổ, khoe tấm lưng nuột nà, bờ vai nhỏ và khuôn ngực đầy đặn.

My nhan Malaysia than nhien 'tha rong' di xe dap-Hinh-4
 Fan hâm mộ trung thành của Pei Yu không ngừng tán dương vóc dáng đẹp chuẩn mực của cô nàng. Họ cho rằng trang phục này giúp cô nàng khoe được toàn bộ đường cong chữ S.

My nhan Malaysia than nhien 'tha rong' di xe dap-Hinh-5
 Pei Yu từng chia sẻ lợi ích của việc không cần mặc nội y và cho biết, cô cảm thấy thoải mái nhất là khi được "thả rông".

My nhan Malaysia than nhien 'tha rong' di xe dap-Hinh-6
 Tuy vậy, đa số cư dân mạng lại cho rằng, trang phục của hot girl quá phản cảm, hoàn toàn không phù hợp cho các hoạt động thể dục thể thao ngoài trời.

My nhan Malaysia than nhien 'tha rong' di xe dap-Hinh-7
 Thậm chí, có người cho rằng, nếu chỉ đơn thuần là chụp ảnh thời trang thì không nói, nhưng nếu muốn hoạt động thể dục thể thao thì việc mặc nội y là vô cùng cần thiết.

My nhan Malaysia than nhien 'tha rong' di xe dap-Hinh-8
 Mặc nội y không chỉ giúp vận động dễ dàng, thoải mái hơn mà còn giúp giữ phom vòng một khi có tác động của lực khi di chuyển, tập luyện. 

My nhan Malaysia than nhien 'tha rong' di xe dap-Hinh-9
Chính vì thế, việc Pei Yu "thả rông" đạp xe đạp bị xem như một chiêu trò gây sự chú ý của cô nàng. 

My nhan Malaysia than nhien 'tha rong' di xe dap-Hinh-10
 Thực tế, hot girl Pei Yu luôn diện đồ ngắn, bó sát, khoe đường cong cơ thể cực kỳ quyến rũ mỗi khi cô nàng tập luyện hoặc chơi thể thao.

My nhan Malaysia than nhien 'tha rong' di xe dap-Hinh-11
 Cô nàng cũng lựa chọn phong cách thời trang gợi cảm, trẻ trung và thường xuyên diện những set đồ tôn lên dáng vóc đẹp tuyệt mỹ của mình.

My nhan Malaysia than nhien 'tha rong' di xe dap-Hinh-12
Pei Yu không cần phải gây sốc mới được chú ý, vì thế, qua chuyện này có lẽ hot girl sẽ rút ra được bài học cho bản thân, ăn diện hợp lý, hợp hoàn cảnh hơn.

Mời quý độc giả xem thêm video: "Hot girl" Việt và những màn lột xác khiến dân mạng choáng váng. (Nguồn video: YAN News) 

Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN