Muốn giảm cân nhất định không ăn 3 loại quả này

Sầu riêng, nho và xoài là ba loại quả không thích hợp cho những chị em đang muốn giảm cân.
  • Muon giam can nhat dinh khong an 3 loai qua nay
    Trong cuộc sống, nhiều phụ nữ coi gầy là vẻ đẹp bất diệt, họ thích có một vóc dáng mảnh mai để tôn lên vẻ quyến rũ của mình. Trong số đó, nhiều phụ nữ có xu hướng kiểm soát chế độ ăn uống để giảm cân, giữ gìn vóc dáng. (Ảnh minh họa)
  • Muon giam can nhat dinh khong an 3 loai qua nay-Hinh-2
    Đặc biệt, nhiều chị em lựa chọn không ăn những thực phẩm chính như cơm, mỳ, thịt, cá... mà chỉ ăn một số loại trái cây vì nghĩ như vậy sẽ có tác dụng giảm cân tốt hơn. Thế nhưng, họ không biết rằng một số loại trái cây có lượng calo cao hơn cơm nhiều, ăn vào chẳng khác gì uống dầu mỡ, dễ béo vô cùng.
  • Muon giam can nhat dinh khong an 3 loai qua nay-Hinh-3
    Có ba loại trái cây nổi tiếng là có khả năng "vỗ béo" vì sở hữu lượng calo cao, thường xuyên ăn sẽ tương đương với việc "uống dầu". Nếu thích ăn chúng, không có gì lạ khi bạn không thể giảm cân.
  • Muon giam can nhat dinh khong an 3 loai qua nay-Hinh-4
    Thứ nhất là sầu riêng: Sầu riêng được mệnh danh là “Vua của các loại trái cây” là do sầu riêng rất giàu chất dinh dưỡng, thi thoảng ăn một ít sầu riêng cũng rất tốt cho cơ thể, nhưng đối với phụ nữ đang trong thời kỳ giảm cân thì tốt nhất nên tránh xa.
  • Muon giam can nhat dinh khong an 3 loai qua nay-Hinh-5
    Vì lượng calo của sầu riêng rất cao, lượng calo trên 100g sầu riêng lên tới 140 calo, cao hơn lượng calo của một bát cơm, thực sự là ăn nhiều sẽ béo. Đối với những chị em đang giảm cân giữ dáng, tốt nhất hãy tránh xa sầu riêng nếu muốn duy trì một thân hình cân đối.
  • Muon giam can nhat dinh khong an 3 loai qua nay-Hinh-6
    Thứ hai là nho: Nho là loại trái cây có vị chua chua ngọt ngọt được nhiều người yêu thích. Nho không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn rất nhiều nước, do đó, nhiều chị em đang giảm cân có xu hướng ăn nho để thay thế lương thực chính.
  • Muon giam can nhat dinh khong an 3 loai qua nay-Hinh-7
    Tuy nhiên, hàm lượng đường trong nho rất cao. Nếu ăn với lượng lớn sẽ dẫn đến việc nạp quá nhiều calo và tích tụ mỡ, không những không có lợi cho việc giảm cân mà còn dẫn đến tình trạng phản ngược lại.
  • Muon giam can nhat dinh khong an 3 loai qua nay-Hinh-8
    Theo nghiên cứu, một chén nho chứa tới 27 gr carbohydrate vượt khỏi sức chứa của cơ thể làm mất cân bằng dinh dưỡng. Khi dùng quá nhiều nho dẫn đến quá tải carbohydrate và thiếu protein và chất béo. Ăn càng nhiều thì càng béo, vì vậy, bạn nên cố gắng ăn ít nho trong quá trình giảm cân.
  • Muon giam can nhat dinh khong an 3 loai qua nay-Hinh-9
    Thứ ba là xoài: Rất nhiều chị em thích ăn xoài, bởi dưỡng chất trong xoài có thể thúc đẩy quá trình bài tiết estrogen trong cơ thể, giúp trì hoãn sự lão hóa và làm đẹp da.
  • Muon giam can nhat dinh khong an 3 loai qua nay-Hinh-10
    Nhưng đối với phụ nữ đang giảm cân thì tốt nhất nên tránh, vì xoài cũng rất giàu calo, nếu ăn nhiều sẽ gây tích tụ mỡ và gây béo phì. Vì vậy, trong thời gian giảm cân, bạn hãy từ chối xoài, điều này giúp bạn giảm cân và giữ dáng.
  • Muon giam can nhat dinh khong an 3 loai qua nay-Hinh-11
    Thêm nữa, đa số các loại xoài thường ăn có vị ngọt vì chứa nhiều đường frutose. Vì vậy, tiêu thụ quá nhiều loại đường này sẽ làm tăng lượng đường trong máu và làm mất cân bằng lượng Insulin – chất duy trì đường huyết trong cơ thể ổn định.
  • Mời quý độc giả xem thêm video: Thực trạng ngâm chín trái cây bằng hóa chất ở miền tây. Nguồn video: HGV.
Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN