Mẹo làm đẹp cực đơn giản mà nâng tầm nhan sắc kinh ngạc

Áp dụng mẹo làm đẹp này, những cô nàng “đoảng” cũng dễ dàng có được lớp trang điểm ưng ý, nâng tầm nhan sắc.
Meo lam dep cuc don gian ma nang tam nhan sac kinh ngac
Son môi là món đồ không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của chị em. Tuy vậy, không phải ai cũng đủ tỉ mỉ để tô son mịn đều, không lem. Để việc tô son trở nên dễ dàng hơn, bạn gái nên áp dụng mẹo làm đẹp sau. Khi thực hiện, bạn dùng chiếc kẹp tóc, đặt lên môi rồi thoa màu bên trong. Kẹp tóc sẽ đảm bảo lớp trang điểm nằm dưới đường viền môi của bạn. (Nguồn: BS)

Meo lam dep cuc don gian ma nang tam nhan sac kinh ngac-Hinh-2
 Chị em có thể tận dụng tăm bông để tô son dễ dàng hơn. Thủ thuật trang điểm đơn giản này sẽ giúp bạn có làn môi đỏ mọng, độ che phủ hoàn hảo.

Meo lam dep cuc don gian ma nang tam nhan sac kinh ngac-Hinh-3
 Nếu muốn môi không quá đậm, bạn nên dùng khăn giấy đặt lên môi rồi thoa son. Tiếp đó, dùng tay tán nhẹ trên khăn giấy, son sẽ phủ đều tự nhiên.

Meo lam dep cuc don gian ma nang tam nhan sac kinh ngac-Hinh-4
 Tạo khối giúp gương mặt thon gọn, có đường nét hơn. Để tránh tạo khối không đều, bạn gái nên tận dụng phần gót của giày, đặt lên mặt dọc theo xương gò má. Tiếp đó, dùng phấn phủ lên là có được đường nét hoàn hảo.

Meo lam dep cuc don gian ma nang tam nhan sac kinh ngac-Hinh-5
 Muốn vùng eo săn chắc, đường nét rõ ràng, bạn có thể dùng màng bọc thực phẩm quấn quanh bụng và đợi một thời gian. Khi loại bỏ phần nilong, bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn về vòng 2 của mình.

Meo lam dep cuc don gian ma nang tam nhan sac kinh ngac-Hinh-6
 Muốn tạo lọn tóc xoăn không dùng nhiệt, bạn dùng dây áo choàng rồi xoắn tóc như hình, để qua đêm. Sáng hôm sau, bạn sẽ có mái tóc xoăn như ý để làm mới vẻ ngoài.

Meo lam dep cuc don gian ma nang tam nhan sac kinh ngac-Hinh-7
 Nếu tóc bóng dầu nhưng chưa kịp gội, bạn hãy dùng gel vuốt tóc rồi búi lại. Gel sẽ giúp tóc bóng mượt, tạo cảm giác sạch sẽ, gọn gàng.

Meo lam dep cuc don gian ma nang tam nhan sac kinh ngac-Hinh-8
 Muốn làm móng kiểu Pháp mà quá “đoảng”, bạn nên áp dụng mẹo làm đẹp đơn giản này. Khi thực hiện, bạn quét một lớp sơn móng lên bàn tay. Tiếp đó, nhấn đầu mỗi móng vào đó để tạo kiểu như ý.

Meo lam dep cuc don gian ma nang tam nhan sac kinh ngac-Hinh-9
 Kẻ mắt khá phức tạp với những người không makeup thường xuyên. Để đơn giản hơn, stylist hướng dẫn nhúng móng tay vào bút kẻ mắt dạng lỏng. Tiếp đó, vuốt móng tay từ khóe mắt ra ngoài.

Meo lam dep cuc don gian ma nang tam nhan sac kinh ngac-Hinh-10
 Tương tự, để vẽ lông mày không mất thời gian, bạn đặt ngón tay vào phấn mắt. Lướt ngón tay lên hai bên mày. Tiếp đó, nhẹ nhàng xóa phần màu bị lem ra ngoài là hoàn thiện.
Meo lam dep cuc don gian ma nang tam nhan sac kinh ngac-Hinh-11
 Sơn móng tay đòi hỏi sự tỉ mỉ cao độ. Nếu chưa thực sự tự tin, bạn nên dùng mặt nạ lột bôi xung quanh mép của móng tay rồi sơn.

Meo lam dep cuc don gian ma nang tam nhan sac kinh ngac-Hinh-12
 Sau khi lớp sơn khô, nhẹ nhàng bóc lớp mặt nạ ra là bạn có được đôi tay trang trí như ý.  

Mời độc giả xem thêm video: Làm đẹp của chị em thời COVID-19 (Nguồn video: VTV)

Định Tâm (Theo BS)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN