MC Trấn Thành sở hữu tài sản 'khủng' như nào?

Là một trong những MC đình đám nhất làng giải trí Việt, MC Trấn Thành sở hữu nhiều bất động sản, xe hơi tiền tỷ và hàng loạt phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ.
MC Tran Thanh so huu tai san 'khung' nhu nao?
 Mới đây, dư luận "dậy sóng" khi một tài khoản Facebook đăng tải bài viết đề cập đến chuyện MC Trấn Thành sử dụng chất kích thích với hội bạn thân gồm diễn viên Anh Đức và ca sĩ Hồ Quang Hiếu. 

MC Tran Thanh so huu tai san 'khung' nhu nao?-Hinh-2
 Trấn Thành đang là một trong những MC đình đám nhất làng giải trí Việt. Anh xuất hiện trong hầu hết các chương trình truyền hình đang ăn khách bậc nhất.

MC Tran Thanh so huu tai san 'khung' nhu nao?-Hinh-3
 Từ vài năm trước, báo chí đã dẫn lời các chủ tổ chức game show truyền hình rằng, mỗi lần lên sóng của Trấn Thành dao động khoảng 25-30 triệu đồng một tập. Con số này chắc chắn đã tăng nhanh chóng trong những năm gần đây.

MC Tran Thanh so huu tai san 'khung' nhu nao?-Hinh-4
 Với sự góp mặt ở hầu hết các show truyền hình, riêng game show, ước tính nam MC Trấn Thành đã thu về vài trăm triệu một tháng. Ngoài ra, anh còn đi dẫn event khắp mọi nơi và tham gia đóng quảng cáo hàng loạt.

MC Tran Thanh so huu tai san 'khung' nhu nao?-Hinh-5
 Theo tiết lộ của nhiều người tổ chức event, cát xê của Trấn Thành phải lên tới trên trăm triệu cho một show, chưa kể các khoản phụ thu khác như vé máy bay nếu đi tỉnh, tiền ăn ở khách sạn hạng sang...

MC Tran Thanh so huu tai san 'khung' nhu nao?-Hinh-6
 Giá đóng TVC quảng cáo của Trấn Thành cũng được tiết lộ rơi vào khoảng 20.000 - 30.000 USD cho một TVC. Nhờ đó, việc anh kiếm được hàng tỷ đồng một tháng là chuyện bình thường.

MC Tran Thanh so huu tai san 'khung' nhu nao?-Hinh-7
 MC Trấn Thành từng khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi chia sẻ hình ảnh bộ sưu tập nước hoa được trưng bày hết sức hoành tráng trong tủ gỗ. 

MC Tran Thanh so huu tai san 'khung' nhu nao?-Hinh-8
Theo hình ảnh mà nam MC đăng tải, ước tính Trấn Thành phải sở hữu đến hơn 200 chai nước hoa từ nhiều thương hiệu đình đám như Tom Ford, Le Labo, Creed, Clive Christian... 

MC Tran Thanh so huu tai san 'khung' nhu nao?-Hinh-9
 Danh hài Trấn Thành còn làm chủ Quán ăn A Mà cùng căn hộ cao cấp rộng hơn 100 m2, 3 phòng ngủ với giá 7 tỷ 500 triệu, có tầm nhìn ra hồ, để tiện cho những chuyến lưu diễn không phải tốn kém thuê khách sạn.

MC Tran Thanh so huu tai san 'khung' nhu nao?-Hinh-10
 Trong clip hậu trường của chương trình Nhanh như chớp, nghệ sĩ Trường Giang tiết lộ vợ chồng Trấn Thành mua một căn nhà ở quận 1, trị giá 15 tỷ. Không chỉ mua nhiều bất động sản tại Việt Nam, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won còn rất giàu có khi sở hữu 3 ngôi nhà bên Mỹ.

MC Tran Thanh so huu tai san 'khung' nhu nao?-Hinh-11
Nam danh hài hiện đang đi chiếc Mercedes S400 L gần 4 tỷ đồng.  
 

MC Tran Thanh so huu tai san 'khung' nhu nao?-Hinh-12
 MC Trấn Thành còn đeo nhiều đồng hồ cao cấp. Trong đó, nổi bật nhất là chiếc đồng hồ Cartier đính kim cương trị giá 1,25 tỷ đồng.

MC Tran Thanh so huu tai san 'khung' nhu nao?-Hinh-13
Bên cạnh đó, Trấn Thành có nguyên một tủ giày xịn hàng trăm mẫu, bộ sưu tập khuy áo hàng hiệu lên tới 360 triệu, cùng rất nhiều đồ đắt tiền khác. Nguồn ảnh: FBNV. 

Video: Thách thức danh hài 6 | Tập 4: Trấn Thành phấn khích vì sự. Nguồn: HTV7.



Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN