Mẫu váy được 'chân dài đắt giá nhất hành tinh' ưa chuộng

Có giá bình dân, vậy nhưng mẫu váy này vẫn được những người nổi tiếng như Dua Lipa, Bella Hadid, đặc biệt là “chân dài đắt giá nhất hành tinh” Kendall Jenner yêu thích nhờ khả năng tôn dáng, dễ phối đồ.
Mau vay duoc 'chan dai dat gia nhat hanh tinh' ua chuong
 Trang Dailymail đánh giá, giải Wimbledon đã kết thúc nhưng dư âm của những trận quần vợt vẫn còn. Đặc biệt, mẫu váy tennis bất ngờ được hội chị em nhiệt tình lăng xê.

Mau vay duoc 'chan dai dat gia nhat hanh tinh' ua chuong-Hinh-2
 Những người đẹp đình đám như Dupa Lipa, Bella Hadid và “chân dài đắt giá nhất hành tinh” Kendall Jenner cũng không cưỡng lại sức quyến rũ của tà váy tưởng quen mà vô cùng thời thượng.

Mau vay duoc 'chan dai dat gia nhat hanh tinh' ua chuong-Hinh-3
Kênh thương mại điện tử Amazon không ngừng cung cấp mẫu váy xếp ly để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Nhìn chung, giá cả mẫu váy thời thượng này không xa tầm với của người tiêu dùng. Chỉ cần bỏ ra từ 400 nghìn đồng là có thể sở hữu một chiếc váy xếp ly đủ màu sắc, kích cỡ. 

Mau vay duoc 'chan dai dat gia nhat hanh tinh' ua chuong-Hinh-4
 Ưu điểm của thiết kế này là phom dáng thể thao giúp người mặc trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Đặc biệt, đôi chân thon dài như kiếm Nhật cũng được phô trọn.

Mau vay duoc 'chan dai dat gia nhat hanh tinh' ua chuong-Hinh-5
 Phần cạp cao cho phép chị em không bị lộ bụng. Độ dài váy vừa phải khiến người mặc thoải mái vận động mà không lo lộ da thịt quá nhiều.

Mau vay duoc 'chan dai dat gia nhat hanh tinh' ua chuong-Hinh-6
 Vẻ bề ngoài của phái đẹp sẽ hoàn hảo hơn khi kết hợp váy tennis với giày thể thao màu trắng. Những stylist hàng đầu cũng công nhận mặc váy tennis là lựa chọn “thông minh và linh hoạt”. 

Mau vay duoc 'chan dai dat gia nhat hanh tinh' ua chuong-Hinh-7
 Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu váy xếp ly được hơn 13.000 khách hàng đánh giá 5 sao. Thậm chí, họ không tiếc lời khen ngợi mẫu váy là “sản phẩm tốt nhất họ từng mua trên Amazon”.
 
Mau vay duoc 'chan dai dat gia nhat hanh tinh' ua chuong-Hinh-8
 Không chỉ được “chân dài đắt giá nhất hành tinh” Kendall Jenner lựa chọn, mẫu váy tennis còn được rất nhiều hot Tiktoker rinh về tủ đồ.

Mau vay duoc 'chan dai dat gia nhat hanh tinh' ua chuong-Hinh-9
 Chỉ tính riêng tháng 6, nền tảng Tiktok có tới 13,2 triệu lượt xem về cách tạo kiểu váy tennis. Cho đến nay, con số này chưa có dấu hiệu chứng tỏ độ “hot” của chiếc váy.

Mau vay duoc 'chan dai dat gia nhat hanh tinh' ua chuong-Hinh-10
 Được biết, trước đây quần vợt là môn thể thao thường dành cho tầng lớp trung lưu, thượng lưu. Bởi vậy chúng được đặt cho những mỹ danh như "môn thể thao quý tộc", "môn thể thao nhà giàu". Để xứng tầm đẳng cấp, trang phục mặc khi đi chơi quần vợt cũng đầu tư không kém.

Mau vay duoc 'chan dai dat gia nhat hanh tinh' ua chuong-Hinh-11
 Theo thời gian, chân váy xếp ly dáng xòe ngày càng “thống trị” trên sân bóng. Không chỉ chinh phục những người chơi, chiếc váy “nhà giàu” tôn dáng, tạo phong cách trẻ trung nên được nhiều chị em ưa chuộng, chọn mặc hàng ngày. Ảnh: Dailymail, Internet

Mời độc giả xem video: Show diễn thời trang của người ngoại cỡ. Nguồn: VTV24



Định Tâm (Theo DM, Th)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN