Mai Tài Phến sở hữu body 6 múi cực chuẩn

Để sở hữu nhan sắc điển trai và body 6 múi săn chắc của hiện tại, Mai Tài Phến đã rất siêng năng tập gym. Anh cũng thường xuyên khoe hình ảnh “body cực phẩm” ở phòng tập.
Khi nhắc tới Mai Tài Phến đa phần mọi người đều nhớ tới hình ảnh một anh chàng có gương mặt điển trai với lúm đồng tiền lúng liếng, mái tóc lãng tử và body 6 múi săn chắc lực lưỡng.
Mai Tai Phen so huu body 6 mui cuc chuan
 
Mai Tài Phến sở hữu chiều cao lý tưởng 1,86m cùng thân hình vạm vỡ. Để xây dựng hình ảnh là diễn viên nam tính, trưởng thành, anh tích cực tập gym. Nam diễn viên cũng siêng năng đăng tải những bức hình khoe body 6 múi lên trang cá nhân.
Mai Tai Phen so huu body 6 mui cuc chuan-Hinh-2
 
Anh chọn gym là phương pháp tập luyện để duy trì body săn chắc. Nhờ vậy mà dù là diễn viên nhưng anh lại có ngoại hình của một người mẫu lý tưởng.

Mời độc giả xem video "Những bài tập Tabata cho bạn giảm cân nhanh nhất". Nguồn: VTV3.

Với nam giới, thường có xu hướng tập luyện để cải thiện phần thân trên nhiều hơn bao gồm vùng cơ bắp tay, vai và cơ bụng, Mai Tài Phến không ngoại lệ. Vì thế, lựa chọn tập tạ cải thiện phần thân trên là những bài tập được anh thực hiện nhiều. Những hình ảnh anh khoe trên trang cá nhân để lộ cánh tay to như lực sĩ.
Mai Tai Phen so huu body 6 mui cuc chuan-Hinh-3
 

Mai Tai Phen so huu body 6 mui cuc chuan-Hinh-4
Hình ảnh Mai Tài Phến khoe cơ bắp trong phòng gym. 
Ngoài tập gym, Mai Tài Phến còn chăm chỉ chạy bộ để rèn luyện thể lực và ngồi thiền để giảm bớt áp lực, căng thẳng trong cuộc sống.
Mai Tai Phen so huu body 6 mui cuc chuan-Hinh-5
 
Bên cạnh việc tập luyện, nam diễn viên còn chú trọng tới chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hàng ngày. Do lịch làm việc bận rộn và việc tập luyện tiêu tốn năng lượng nên Mai Tài Phến rất chăm chút tới chế độ ăn uống. Anh ăn nhiều trái cây tươi để cung cấp các vitamin thiết yếu cho cơ thể. Ngoài ra, nam diễn viên 9X cũng không dùng các dồ uống kích thích như cà phê nước ngọt. Thay vào đó, anh chọn nước lọc và nước ép trái cây.
Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN