Lý do vì sao bà Vanga có tài tiên tri “như thần“?

Sinh năm 1991, bà Vanga gặp một biến cố lớn năm lên 12 tuổi. Sau sự kiện này, bà bị mù. Dù mất đi thị lực nhưng bà có khả năng mới là tài tiên tri chính xác đến khó tin. 
Ly do vi sao ba Vanga co tai tien tri “nhu than“?
Baba Vanga được biết đến với tài tiên tri "như thần" khi dự đoán chính xác nhiều sự kiện lớn xảy ra trong tương lai. Từ đây, nhiều người không khỏi tò mò bà có khả năng đặc biệt này khi nào. 

Ly do vi sao ba Vanga co tai tien tri “nhu than“?-Hinh-2
 Theo một số nhà nghiên cứu, nhà tiên tri Vanga gặp một biến cố lớn vào năm 12. Vụ việc nghiêm trọng này ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bà nhưng đồng thời giúp bà có được một khả năng đặc biệt.

Ly do vi sao ba Vanga co tai tien tri “nhu than“?-Hinh-3
Cụ thể, bà Vanga sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh nghèo khó, cơ cực. Bà mất mẹ khi mới 3 tuổi. Lúc ấy, cha của bà đang nhập ngũ. 

Ly do vi sao ba Vanga co tai tien tri “nhu than“?-Hinh-4
 4 năm sau, cha của bà Vanga trở về nhà và tái hôn với một phụ nữ khác. Do đó, tuổi thơ của bà không bình yên và hạnh phúc như nhiều bạn bè đồng trang lứa.

Ly do vi sao ba Vanga co tai tien tri “nhu than“?-Hinh-5
Biến cố lớn ập đến bà Vanga khi lên 12 tuổi. Vào một hôm, khi đang chơi với anh chị em ở ngoài trời, một cơn bão lớn bất ngờ đổ về.   

Ly do vi sao ba Vanga co tai tien tri “nhu than“?-Hinh-6
Cơn bão khủng khiếp đó cuốn bay bà Vanga đến một cánh đồng gần nhà. Sau khi rơi xuống đất, bà bị thương khá nặng. 

Ly do vi sao ba Vanga co tai tien tri “nhu than“?-Hinh-7
Trong đó, vết thương ở mắt là nghiêm trọng nhất. Do bụi đất bay vào trong mắt quá nhiều khiến bà phải nhập viện và trải qua 3 ca phẫu thuật lớn. Dù vậy, đội ngũ y bác sĩ không thể chữa khỏi đôi mắt cho bà Vanga. Vậy nên, bà Vanga bị mù hoàn toàn và không còn nhìn thấy ánh sáng hay những người thân yêu. 

Ly do vi sao ba Vanga co tai tien tri “nhu than“?-Hinh-8
Dù mất đi thị lực nhưng đổi lại bà Vanga có được một khả năng mới. Đó là việc bà "nhìn thấu" những sự kiện sẽ xảy ra trong tương lai.  

Ly do vi sao ba Vanga co tai tien tri “nhu than“?-Hinh-9
Kể từ đó cho đến khi qua đời, bà Vanga dùng khả năng tiên tri của bản thân để đưa ra những dự đoán về tương lai của nhân loại trong hàng trăm, hàng ngàn năm sau. 

Ly do vi sao ba Vanga co tai tien tri “nhu than“?-Hinh-10
Sau khi bà Vanga qua đời năm 1996, nhiều lời tiên tri của bà Vanga trở thành sự thật như vụ khủng bố 11/9/2001, sự trỗi dậy của IS hay sự kiện Brexit ở châu Âu... 

Mời độc giả xem video: Vụ cháy nhà thờ Đức Bà Paris được tiên tri từ trước. Nguồn: Vietnamnet.



Tâm Anh (theo LV)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN