Loạt món đồ hài hước, sáng tạo đỉnh cao

Không chỉ mang tới tính hữu dụng, những món đồ sáng tạo dưới đây còn cho thấy sự hài hước của nhà thiết kế, mang tới trải nghiệm thú vị cho người dùng.
Loat mon do hai huoc, sang tao dinh cao
 Thay vì mô phỏng ghế 4 chân thông thường, chiếc ghế đẩu này được biến tấu với đôi chân xỏ giày. Chưa dừng lại ở đó, nhà thiết kế còn thể hiện sự hài hước khi mặc quần sịp, đeo thắt lưng y như thật cho ghế. (Nguồn: BS)

Loat mon do hai huoc, sang tao dinh cao-Hinh-2
 Chiếc đàn được thiết kế giống như một cô gái gợi cảm. Nhà sản xuất vô cùng tinh tế khi cho "cô ấy" diện quần tất lưới sexy kết hợp với bốt cổ cao.

Loat mon do hai huoc, sang tao dinh cao-Hinh-3
 Để người dùng không cảm thấy nhàm chán, nhà sản xuất cho ra mắt món đồ sáng tạo này. Thiết kế dép lê mô phỏng chú tôm hùm vàng rụm. Diện mẫu dép này vào chân, người dùng không khó thu hút sự chú ý.

Loat mon do hai huoc, sang tao dinh cao-Hinh-4
 Bàn bi lắc với những cầu thủ nam vạm vỡ quá phổ thông. Nhà thiết kế này cho ra mắt mẫu bàn bi lắc với loạt búp bê barbie chân dài đủ màu da. Bàn cũng được sơn màu hồng nữ tính.

Loat mon do hai huoc, sang tao dinh cao-Hinh-5
 Không dễ thương như bàn bi lắc búp bê barbie, chiếc đèn chụp này rất có tính dọa người. 

Loat mon do hai huoc, sang tao dinh cao-Hinh-6
Mẫu ghế sofa này không chỉ êm ái mà còn là thiết kế độc đáo. Cụ thể, nó được may ghép từ vải của 65 đôi giày Yeezys. Được biết, chiếc ghế tận dụng toàn bộ phần dây giày, gót, thân giày...

Loat mon do hai huoc, sang tao dinh cao-Hinh-7
 Một mẫu ghế độc đáo khác mô phỏng hình bàn tay. Thay vì sơn màu bình thường, người sản xuất tạo sự khác biệt bằng cách tạo vẻ ngoài chiếc ghế giống như được làm từ chất liệu denim.

Loat mon do hai huoc, sang tao dinh cao-Hinh-8
 Chiếc ghế gai góc này khiến không ít người e dè. Mặc dù phần ghế ngồi rất êm ái song phần tựa mô phỏng hệt cây xương rồng.

Loat mon do hai huoc, sang tao dinh cao-Hinh-9
 Một pha sơn móng chân “đi vào lòng đất”. Thay vì sáng tạo giúp đôi chân đẹp hơn, thợ làm móng lại mô phỏng những đôi mắt gây ám ảnh.

Loat mon do hai huoc, sang tao dinh cao-Hinh-10
 Chiếc ô tô này rất cá tính, nổi bật giữa đám đông. Vậy nhưng, nó khiến người đi đường cảm thấy khó hiểu, không biết chủ nhân của nó sẽ xoay sở như thế nào khi trời bất chợt đổ mưa hay khi cần rửa xe.

Loat mon do hai huoc, sang tao dinh cao-Hinh-11
 Người ta xăm rồng xăm phượng, chủ nhân cánh tay này lại thỏa mãn với hình xăm bánh mì kẹp xúc xích, thế mới biết niềm đam mê ăn uống lớn cỡ nào.

Loat mon do hai huoc, sang tao dinh cao-Hinh-12
 Một chiếc đèn không hề “thân thiện”, mô phỏng bộ xương người. 

Loat mon do hai huoc, sang tao dinh cao-Hinh-13
 Đi giày giấu chân dường như quá bình thường. Chủ nhân đôi giày này quyết tâm tạo nên sự khác biệt bằng cách trang trí đôi giày mô phỏng hình bàn chân. Đáng lưu ý, chất liệu đan len khiến nó có lẽ chỉ dùng ở những nơi sạch sẽ, khô ráo.

Mời độc giả xem thêm video: Tái chế rác thải tại New York, Mỹ (Nguồn video: VTV)

Định Tâm (Theo BS)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN