Loạt kiểu tóc độc dị đến khó tin

Kiểu tóc không chỉ giúp chủ nhân làm mới hình ảnh mà còn thể hiện cá tính. Vậy nhưng, có những kiểu tóc quá độc dị, khiến nhiều người không tin vào mắt mình.
Loat kieu toc doc di den kho tin
Katy Perry là nữ ca sĩ nổi tiếng tại Mỹ. Nếu như giọng hát của mỹ nhân sinh năm 1984 luôn khiến người nghe say đắm thì gu thẩm mỹ của cô lại không được đánh giá cao. (Nguồn: BS) 

Loat kieu toc doc di den kho tin-Hinh-2
 Tương tự, ca sĩ Rito Ora cũng khiến người hâm mộ thất vọng khi xuất hiện với mái tóc búi “trẻ trâu”. Mái tóc bạch kim vốn là điểm nhấn của nữ ca sĩ người Anh nay lại thành yếu tố “dìm” nhan sắc thê thảm.

Loat kieu toc doc di den kho tin-Hinh-3
Ca sĩ, diễn viên Miley Cyrus nổi tiếng cá tính cũng từng xuất hiện với kiểu tóc độc dị. Nhìn ngắm cô nàng, không ít người liên tưởng đến bộ lông nhím xù xì. 

Loat kieu toc doc di den kho tin-Hinh-4
 Kelly Osbourne là diễn viên, người mẫu, ca sĩ, nhà thiết kế thời trang có tên tuổi tại Anh. Làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, không khó hiểu vì sao cô nàng lại có gu thẩm mỹ độc đáo. Thường xuyên xuất hiện với mái tóc ánh tím “thương hiệu”, lần này Kelly Osbourne tạo ấn tượng mạnh với kiểu tóc undercut (cạo hai bên), tết bím trên đỉnh đầu.

Loat kieu toc doc di den kho tin-Hinh-5
 Lady Gaga lại khiến người khác không thể rời mắt với kiểu tóc độc lạ, xòe như lá cọ. Dù có chút độc dị song hầu hết mọi người đều công nhận kiểu tóc này khiến mỹ nhân người Mỹ thêm phần mặn mà.

Loat kieu toc doc di den kho tin-Hinh-6
 Shia LaBeouf thay đổi với kiểu tóc tết đuôi sam độc lạ. Nếu như phần đỉnh đầu vẫn giữ được nét nam tính thì phần đuôi tóc lại vô cùng khác biệt, được tết lại gọn gàng.

Loat kieu toc doc di den kho tin-Hinh-7
 Nicki Minaj là nữ rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên được nhiều người biết đến. Ngoài giọng ca xứng tầm danh xưng “nữ hoàng nhạc rap”, Nick Minaj còn để lại ấn tượng mạnh với người hâm mộ bởi gu thẩm mỹ. Cô thường xuất hiện với những kiểu tóc độc lạ, nổi loạn bất chấp.

Loat kieu toc doc di den kho tin-Hinh-8
Christina Aguilera trông như một cô búp bê xinh đẹp với mái tóc bông xù. 

Loat kieu toc doc di den kho tin-Hinh-9
 Nhìn đằng trước, kiểu tóc của Robert Pattinson không có gì đặc biệt. Vậy nhưng nhìn từ phía sau, nhiều người không giấu nổi sự ngạc nhiên.

Loat kieu toc doc di den kho tin-Hinh-10
 Xuất hiện trên thảm đỏ, nhiều người nổi tiếng mạnh tay đầu tư cho trang phục, phụ kiện. 

Loat kieu toc doc di den kho tin-Hinh-11
Bên cạnh đó, không ít người chọn cho mình kiểu tóc độc dị, khiến người nhìn dụi mắt vẫn không tin có thật. 

Mời độc giả xem thêm video: Xu hướng thời trang mùa hè 2018. (Nguồn video: THĐT)

Định Tâm (Theo BS)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN