Loạt ảnh chứa đựng sự thật rùng rợn ít ai biết

Khi xem những bức ảnh dưới đây, nhiều người cho rằng đó là những khoảnh khắc rất đỗi bình thường. Thế nhưng, đằng sau những tấm ảnh đó là các câu chuyện rùng rợn khiến nhiều người lạnh sống lưng.
Loat anh chua dung su that rung ron it ai biet
 Các nhân viên trong trại tập trung Auschwitz của Đức quốc xã tươi cười chụp ảnh. Không ai có thể ngờ rằng, công việc chính của những người trong bức ảnh này là tra tấn, sát hại hàng triệu tù nhân Do Thái trong Thế chiến 2. Dù làm công việc tàn bạo, gây ra tội ác kinh hoàng như vậy nhưng những người này vẫn có thể cười nói, ca hát, nhảy múa như bình thường. Nhiều người gọi họ là "ác quỷ" đội lốt con người.

Loat anh chua dung su that rung ron it ai biet-Hinh-2
Trẻ em Do Thái  nắm tay nhau và bước đi trong trại tập trung Auschwitz mà không hay biết đích đến là nơi các em sẽ bị lính Đức quốc xã tước đoạt mạng sống theo những cách rùng rợn. 

Loat anh chua dung su that rung ron it ai biet-Hinh-3
Người đàn ông đang cười (khoanh tròn) trong bức ảnh là kẻ sát nhân hàng loạt Rodney Alcala. Ít ai ngờ gã sát nhân này từng xuất hiện trong chương trình game show hẹn hò trên truyền hình năm 1970. 

Loat anh chua dung su that rung ron it ai biet-Hinh-4
Các phi hành gia trên tàu con thoi Culombia của Mỹ chụp ảnh trong môi trường không trọng lực. Họ không thể ngờ rằng, con tàu này sẽ gặp sự cố nghiêm trọng dẫn đến nổ tung vào ngày 1/2/2003. 

Loat anh chua dung su that rung ron it ai biet-Hinh-5
Bức ảnh chụp ca sĩ John Lennon ký tặng cho Mark David Chapman - kẻ đã sát hại ông ngay sau đó. 

Loat anh chua dung su that rung ron it ai biet-Hinh-6
 Nhà vật lý học người Mỹ Harold Agnew cầm lõi hạt nhân của quả bom nguyên tử Fat Man. Về sau, vũ khí nguyên tử này được Mỹ thả xuống thành phố Nagasaki của Nhật Bản trong những ngày cuối Thế chiến 2. Hậu quả là khoảng 80.000 người thiệt mạng và hàng ngàn người khác bị thương tật. 

Loat anh chua dung su that rung ron it ai biet-Hinh-7
Sát nhân hàng loạt John Edward Robinson (áo len vàng) có hành động tình cảm ôm bé gái Tiffany Stasi. Thế nhưng, một ngày trước khi chụp bức ảnh này, Robinson đã ra ra sát hại mẹ của Tiffany. Robinson sau đó đã Tiffany cho anh trai của mình nuôi và nói rằng cô bé được hắn nhận nuôi. 15 năm sau, sự thật được phơi bày. Robinson phải trả giá cho tội ác của mình khi bị kết án tử hình vào năm 2000.  

Loat anh chua dung su that rung ron it ai biet-Hinh-8
13 tiếng sau khi chụp bức ảnh này, nhà nghiên cứu núi lửa người Mỹ David A. Johnston (trong ảnh) và 56 người khác đã thiệt mạng khi núi lửa  St. Helens phun trào dữ dội ngày 18/5/1980. 

Loat anh chua dung su that rung ron it ai biet-Hinh-9
Đây là bức ảnh chụp Tyler Hadley - người đang cầm một chiếc cốc, trong một bữa tiệc tại nhà của mình. Không ai có thể ngờ rằng, trước khi bữa tiệc diễn ra, Tyler đã dùng búa sát hại cha mẹ và giấu xác nạn nhân trong phòng ngủ. Sau đó, gã vui vẻ tiệc tùng mà không hề có cảm giác ăn năn, hối hận. 

Mời độc giả xem video: Toàn cảnh thế giới năm 2020 qua những bức ảnh. Nguồn: THĐT1.



Tâm Anh (theo Bored Panda)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN