Lộ “bí kíp” của mỹ nhân Trung Quốc khiến vua Đường si mê

Dương Quý Phi là sủng phi được Đường Minh Hoàng hết mực sủng hạnh. Mỹ nhân Trung Quốc thời phong kiến này không chỉ có dung mạo diễm lệ mà còn sở hữu một số "bí kíp" khiến nhà vua si mê, chiều chuộng suốt nhiều năm. 
Lo “bi kip” cua my nhan Trung Quoc khien vua Duong si me
Dương Quý Phi tên thật là Dương Ngọc Hoàn. Bà là một trong những mỹ nhân Trung Quốc nổi tiếng nhất thời phong kiến. 

Lo “bi kip” cua my nhan Trung Quoc khien vua Duong si me-Hinh-2
Theo các ghi chép, Dương Ngọc Hoàn nổi tiếng với dung mạo xinh đẹp dù ngoại hình có phần mũm mĩm. Thế nhưng, vào thời điểm ấy, thân hình như của bà được coi là quyến rũ. 

Lo “bi kip” cua my nhan Trung Quoc khien vua Duong si me-Hinh-3
 Không chỉ có dung nhan xinh đẹp, Dương Ngọc Hoàn còn thông minh, duyên dáng và có tài ca hát tuyệt diệu làm đắm say cánh mày râu. Đây chính là một trong những lý do giúp mỹ nhân này trở thành sủng phi của  Đường Minh Hoàng.

Lo “bi kip” cua my nhan Trung Quoc khien vua Duong si me-Hinh-4
Để nắm giữ trái tim của Đường Minh Hoàng suốt nhiều năm mà không bị thất sủng, Dương Quý Phi còn sở hữu một số "bí kíp" giúp bà có địa vị lớn trong lòng nhà vua. 

Lo “bi kip” cua my nhan Trung Quoc khien vua Duong si me-Hinh-5
Trong số này, nổi tiếng là việc Dương Ngọc Hoàn có những tuyệt chiêu trong chuyện "yêu" như có thể co hẹp được âm đạo, tăng hưng phấn cho hoàng đế.  

Lo “bi kip” cua my nhan Trung Quoc khien vua Duong si me-Hinh-6
 Dương Quý Phi chú trọng đến sức khỏe để cơ thể luôn trẻ trung, xinh đẹp và dẻo dai. Để làm được điều đó, mỹ nhân này sử dụng nhiều loại thuốc quý như: tinh dầu hoa nhài, dầu cây trinh nữ, tinh dầu huân y thảo, dầu đương quy và xà sàng tử.

Lo “bi kip” cua my nhan Trung Quoc khien vua Duong si me-Hinh-7
 Thêm nữa, Dương Quý Phi thường xuyên ăn các món chế biến từ đu đủ để có vòng 1 căng đầy hấp dẫn. 

Lo “bi kip” cua my nhan Trung Quoc khien vua Duong si me-Hinh-8
Ngoài đu đủ, mỹ nhân họ Dương còn rất thích ăn quả vải. Loại quả này giúp bà luôn có khí sắc tuyệt vời, dung nhan đầy sức sống.  

Lo “bi kip” cua my nhan Trung Quoc khien vua Duong si me-Hinh-9
Với những "bí kíp" trên, Đường Minh Hoàng luôn cảm thấy có những điều mới lạ, hấp dẫn khi ở bên Dương Quý Phi. Vì vậy, bà được hoàng đế sủng hạnh, chiều chuộng hết mực. 

Lo “bi kip” cua my nhan Trung Quoc khien vua Duong si me-Hinh-10
 Đường Minh Hoàng sẵn sàng làm mọi thứ để nhìn thấy nụ cười của Dương Quý Phi. Do được vua sủng hạnh nên mỹ nhân này được hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý cũng như có quyền lực lớn trong hậu cung khiến nhiều phi tần ghen ghét, đố kỵ nhưng không thể làm gì. 

Mời độc giả xem video: Trung Quốc: Lễ hội Băng đăng mừng Tết Nguyên đán. Nguồn: THĐT1.



Tâm Anh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN