Lấy vợ đáng tuổi mẹ mình, chàng trai được tặng nhà và siêu xe

Mặc dù mọi người rất coi thường cuộc hôn nhân này nhưng huấn luyện viên thể hình họ Lý nhấn mạnh anh và vợ thực sự đến với nhau vì tình cảm chân thành.
Theo thông tin đăng tải, anh Tiểu Lý, 28 tuổi, ở Thượng Hải, Trung Quốc, là một huấn luyện viên thể hình, cao 1m80, rất khôi ngô tuấn tú. Dù đã đến tuổi kết hôn nhưng vì hiện thực xã hội phũ phàng, không nhà không xe khó tìm được bạn đời tốt, Tiểu Lý vẫn chưa lập gia đình.
Sau đó, thông qua mạng xã hội, Tiểu Lý quen biết một người phụ nữ họ Tôn, 50 tuổi. Cô Tôn là người có nền tảng tài chính vững chắc, nói chuyện rất có chiều sâu.
Ban đầu hai người trò chuyện như những người bạn bình thường, anh Tiểu Lý học hỏi được nhiều từ cô Tôn, gặp chuyện cũng hay tham khảo cách xử lý vấn đề. Sau đó, cả hai phát hiện ra, họ có chung rất nhiều sở thích nên dần dần nảy sinh tình cảm.
Lay vo dang tuoi me minh, chang trai duoc tang nha va sieu xe
 Anh Tiểu Lý và cô Tôn hạnh phúc bên nhau. 
Cả hai hẹn gặp ngoài đời, trò chuyện vô cùng vui vẻ. Thời gian trôi qua, mối quan hệ của họ ngày càng sâu sắc hơn, cô Tôn cũng chủ động đến phòng tập thể dục của Tiểu Lý để làm thẻ và chỉ định anh làm huấn luyện viên riêng cho mình. Từ đó, cơ hội tiếp xúc giữa hai bên cũng tăng lên, cuối cùng cả hai quyết định tiến đến mối quan hệ yêu đương.
Sau khi xác định quan hệ, Tiểu Lý quyết định đưa bạn gái đáng tuổi mẹ về nhà ra mắt bố mẹ, tuy nhiên, khi bố mẹ nhìn thấy mặt và biết tuổi của cô Tôn thì phản đối dữ dội, thậm chí còn đuổi cả hai ra ngoài, khiến Tiểu Lý và cô Tôn ngượng ngùng.
Song, bất chấp sự phản đối của bố mẹ, Tiểu Lý vẫn quyết tâm cưới cô Tôn, đối xử vô cùng ngọt ngào. Không lâu sau khi kết hôn, anh được vợ tặng một căn nhà lớn và một chiếc siêu xe Porsche.
Mặc dù mọi người rất coi thường cuộc hôn nhân này nhưng anh Lý nhấn mạnh rằng cả hai thực sự đến với nhau vì tình cảm. Tình yêu của họ là tình yêu đích thực, anh không chọn ở bên cô Tôn chỉ vì cô ấy giàu có, anh sẽ thực hiện lời hứa của mình, không để vợ phải ấm ức.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Nam thanh niên giả gái lừa tình trên mạng xã hội để chiếm đoạt tài sản 

Nguồn video: THTPCT

Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN